Tin mới

Giám định thương tích nữ sinh bị đánh tuýp sắt vào đầu

Thứ năm, 12/11/2015, 15:36 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nữ sinh bị đánh bằng gậy sắt, đại tá Trần Thanh Hải, Trưởng Công an quận Thanh Khê (Đà Nẵng) cho biết: "Nạn nhân bị chấn thương ở đầu nên chúng tôi đang đưa đi giám định thương tích làm cơ sở xử lý".

Liên quan đến vụ nữ sinh bị đánh bằng gậy sắt, đại tá Trần Thanh Hải, Trưởng Công an quận Thanh Khê (Đà Nẵng) cho biết: "Nạn nhân bị chấn thương ở đầu nên chúng tôi đang đưa đi giám định thương tích làm cơ sở xử lý".

Thông tin trên Vnexpress, đại tá Trần Thanh Hải, Trưởng Công an quận Thanh Khê (Đà Nẵng) cho biết đã xác định được từng đối tượng và hành vi gây ra với thiếu nữ bị đánh, trong đó thiếu nữ trực tiếp cầm gậy sắt và người bị đánh đều đã nghỉ học. Còn người dùng điện thoại quay lại clip là nữ sinh lớp 9 trường Huỳnh Thúc Kháng (quận Thanh Khê). Vì những người liên quan này đều ở độ tuổi từ 14 đến 16 tuổi nên phải xác định rõ hành vi để có thể kết luận hình thức xử phạt hành chính hoặc hình sự.

Nữ sinh bị đánh bằng gậy sắt. Ảnh: VietNamNet

Đại tá Hải cũng cho biết: "Nạn nhân bị chấn thương ở đầu nên chúng tôi đang đưa đi giám định thương tích làm cơ sở xử lý".

Trước đó, ít nhất 5 đối tượng đang là học sinh trung học bị công an phường An Khê (quận Thanh Khê, Đà Nẵng) triệu tập vào chiều 11/11. 

Toàn bộ tang vật, điện thoại các đối tượng liên quan dùng tung video clip lên Facebook đã bị công an tịch thu để phục vụ công tác điều tra.

Thông tin ban đầu, sự việc có liên quan đến nhiều nữ sinh đang học tại các lớp 8,9 trường THCS Huỳnh Thúc Kháng. Theo xác minh, nữ sinh bị đánh là một học sinh lớp 9, trường THCS Kim Đồng.

Như thông tin trước đó đã phản ánh, ngày 10/11, trên mạng xã hội Facebook lan truyền khá nhanh một đoạn video clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh một thiếu nữ và một nữ sinh (một mặc áo trắng hồng, tóc nhuộm vàng; một mặc đồng phục thể dục cấp THCS tại Đà Nẵng) đang đánh một thiếu nữ khác (mặc áo xanh, quần đùi đen) trên đường vắng người qua lại.

Sự việc được xác định xảy ra tại đường Cần Giuộc, phường An Khê, quận Thanh Khê.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ sinh đánh nhau