Tin mới

Giám đốc BV 103: Côn đồ hành hung lái xe cứu thương đã được xác định nhưng đang bỏ trốn

Thứ tư, 15/08/2018, 17:23 (GMT+7)

Theo tướng Tiến, sau khi xác định, cơ quan công an đã tiến hành truy tìm đối tượng hành hung lái xe cứu thương ở Bệnh viện 103.

Theo tướng Tiến, sau khi xác định, cơ quan công an đã tiến hành truy tìm đối tượng hành hung lái xe cứu thương ở Bệnh viện 103.

Giám đốc BV 103: Côn đồ hành hung lái xe cứu thương đã được xác định nhưng đang bỏ trốn

 Thiếu tướng Trần Viết Tiến, Giám đốc Bệnh viện 103

Theo đăng tải của VTV24 vào trưa 14/8, một nhóm côn đồ đã có hành vi hành hung tài xế xe cứu thương, chặn xe cấp cứu cướp tiền bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối ở Bệnh viện Quân y 103 (Bệnh viện 103, Hà Đông, Hà Nội).

Chiều 15/8, Thiếu tướng Trần Viết Tiến, Giám đốc Bệnh viện 103 cho biết, viện đã có báo cáo gửi các cơ quan chức năng về sự việc.

"Vụ việc xảy ra ngay trong khuôn viên bệnh viện, ở cửa khoa nên chúng tôi hoàn toàn nhận lỗi về trách nhiệm đảm bảo an ninh, trật tự của địa bàn. Chúng tôi sẽ chấn chỉnh lại việc này để người bệnh và những người có liên quan đến viện được yên tâm", tướng Tiến nói.

Theo ông Tiến, qua xác minh ban đầu của cơ quan công an, tên côn đồ có hành vi hành hung lái xe, chiếm đoạt tài sản là Ngô Duy Hợp (SN 1981, quê xã Giao An, huyện Giao Thuỷ, Nam Định).

Người này hiện trú tại số 22, phố Tân Xa, tổ 10, phường Phúc La, Hà Đông, Hà Nội.

Giám đốc BV 103: Côn đồ hành hung lái xe cứu thương đã được xác định nhưng đang bỏ trốn - Ảnh 1.

Côn đồ lang thang ở Bệnh viện Quân y 103, đánh lái xe cấp cứu tỉnh lẻ. Ảnh cắt từ clip của VTV24

Công an Hà Nội, Công an quận Hà Đông, Công an phường Phúc La đã tiến hành truy tìm ở các nơi, nhưng hiện đối tượng đang bỏ trốn.

"Bệnh viện sẽ tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra làm rõ, xử lý nghiêm các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Chúng tôi cũng sẽ tăng cường chấn chỉnh công tác đảm bảo an toàn, an ninh trong bệnh viện", ông nói.

Giám đốc Bệnh viện 103 khẳng định, hiện tại, đơn vị không có bất cứ ký kết với cá nhân, tổ chức nào về việc độc quyền đưa đón, vận chuyển bệnh nhân tại viện.

"Tất cả các phương tiện đưa đón bệnh nhân vào, ra bệnh viện đều được giải quyết và không có bất cứ ngăn cản nào.

Chúng tôi khẳng định, không có bất cứ thỏa thuận, giao dịch của cá nhân, tập thể nào trong bệnh viện với cá nhân, tổ chức bên ngoài về vấn đề bảo đảm, bảo kê hay như đối tượng nói trong clip của VTV24 là phải mất 100 triệu thuê bến bãi.

Chúng tôi sẽ phối hợp với cơ quan điều tra của Bộ Quốc phòng và công an địa phương để làm rõ sai phạm của các cá nhân liên quan, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật", ông Tiến nói.

Đại diện Công an phường Phúc La cho hay, sự việc trên rất đáng tiếc và cơ quan này đang phối hợp với các đơn vị chức năng điều tra, làm rõ, truy tìm đối tượng côn đồ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news