Tin mới

Giám đốc công an Đà Nẵng: "Khi cảnh sát khám nhà, vợ con Vũ "nhôm" cũng không có mặt

Thứ bảy, 23/12/2017, 20:25 (GMT+7)

Giám đốc Công an Đà Nẵng cho biết, vào thời điểm khám xét nhà, cả vợ con của ông Vũ “nhôm” cũng không có mặt.

Giám đốc Công an Đà Nẵng cho biết, vào thời điểm khám xét nhà, cả vợ con của ông Vũ “nhôm” cũng không có mặt.

Theo tin tức từ zing/Tri thức trực tuyến, ngày 23/12, đại tá Lê Văn Tam, Giám đốc Công an TP Đà Nẵng, cho biết thực hiện lệnh truy nã của Cơ quan An ninh điều tra (Bộ Công an), nhiều mũi trinh sát tập trung truy lùng bị can Phan Văn Anh Vũ (còn gọi là Vũ 'nhôm').

Việc khám xét nhà ông Phan Văn Anh Vũ đã được Cơ quan ANĐT Bộ Công an và Công an TP Đà Nẵng thực hiện vào chiều tối 21/12.

Trên tờ Tuổi trẻ, đại tá Lê Văn Tam cho viết, khi tiến hành đọc lệnh khởi tố bị can và tiến hành khám xét nhà ông Phan Văn Anh Vũ thì ông này không có mặt, cơ quan công an đã lập biên bản và ra quyết định truy nã. 

Vào thời điểm khám xét nhà, cả vợ con của ông Vũ “nhôm” cũng không có mặt.

Phan Văn Anh Vũ ( Vũ "nhôm").

"Vũ bị khởi tố bị can do đã có hành vi ''Cố ý làm lộ tài liệu bí mật nhà nước'', phạm vào Điều 263 Bộ luật hình sự. Bộ Công an có đầy đủ tài liệu, chứng cứ thì khởi tố chứ chúng tôi chưa biết được tài liệu bí mật ấy có liên quan đến Đà Nẵng hay không", Giám đốc Công an TP Đà Nẵng nói trên zing/Tri thức trực tuyến.

Được biết, lệnh truy nã ông Phan Văn Anh Vũ đã được Công an TP Đà Nẵng triển khai cho các phòng ban nghiệp vụ và công an các địa phương để lên kế hoạch truy bắt

Đại tá Trần Phước Hương – Trưởng Công an quận Hải Châu cũng xác nhận trên tờ Công an nhân dân: “Đơn vị đã nhận được lệnh truy nã của Cơ quan ANĐT Bộ Công an vào ngày 22/12 và đang thực hiện các quy trình, thủ tục, triển khai lực lượng tiến hành truy tìm, truy bắt Phan Văn Anh Vũ theo lệnh truy nã của Cơ quan ANĐT. Bước đầu đơn vị xác định ông Vũ không có mặt ở địa phương”

Phan Văn Anh Vũ là Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Xây dựng Bắc Nam 79, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Nova Bắc Nam 79 ở TP HCM; Chủ tịch Hội đồng thành viên The Sunrise Bay Đà Nẵng, đồng thời sở hữu cổ phần trong nhiều dự án khác. 

Giang Trần (tổng hợp)

gày 23/12, đại tá Lê Văn Tam, Giám đốc Công an TP Đà Nẵng, cho biết thực hiện lệnh truy nã của Cơ quan An ninh điều tra (Bộ Công an), nhiều mũi trinh sát tập trung truy lùng bị can Phan Văn Anh Vũ (còn gọi là Vũ 'nhôm').
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news