Tin mới

Giám đốc công an Đắk Lắk: "Cơ ngơi ngàn tỷ là vu khống, bịa đặt"

Chủ nhật, 24/07/2016, 21:33 (GMT+7)

Liên quan tới việc Thượng úy Trần Lê Thúy Hằng sở hữu cơ ngơi ngàn tỷ, Thiếu tướng Trần Kỳ Rơi, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk đã lên tiếng bác bỏ thông tin về cơ ngơi gỗ triệu đô của con gái ông.

Liên quan tới việc Thượng úy Trần Lê Thúy Hằng sở hữu cơ ngơi ngàn tỷ, Thiếu tướng Trần Kỳ Rơi, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk đã lên tiếng bác bỏ thông tin về cơ ngơi gỗ triệu đô của con gái ông.

Khu vực quán nối với phần đất của các hộ khác được rào và treo bảng cấm đi lại. Ảnh: Zing News

Theo thông tin trên Báo Giao thông, ngày hôm nay 24/7 Thiếu tướng Trần Kỳ Rơi - Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk xác nhận Thượng úy Trần Lê Thúy Hằng - Cán bộ Phòng cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Đắk Lắk, là con gái của ông. Việc báo Dân Việt thông tin về “cơ ngơi ngàn tỷ” của Thượng úy Hằng tại quán cà phê Không Gian Xưa là hoàn toàn bịa đặt, vu khống cho con gái ông.

Thiếu tướng Rơi khẳng định: “Thực chất, quán cà phê Không Gian Xưa không phải là của riêng con giá tôi. Quán thuộc sở hữu của 6 người khác nhau, Hằng chỉ có một phần cổ phần trong đó. Tổng tài sản của hai vợ chồng con gái tôi (Thượng úy Hằng – NV) lấy đâu ra “ngàn tỷ” như báo Dân Việt nói”.

Đồng thời, Thiếu tướng Trần Kỳ Rơi cho biết, con gái ông đang làm đơn gửi tổng biên tập báo Dân Việt phản ánh việc đơn vị này đăng thông tin gây ảnh hưởng đến uy tín và danh dự cá nhân.

Theo thiếu tướng Rơi, báo thông tin về “cơ ngơi nghìn tỷ” của Thúy Hằng tại quán cà phê Không gian xưa trên đường Y Moan, phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột là bịa đặt.

"Quán cà phê Không gian xưa không phải là của riêng con gái tôi mà nó hợp tác với một người khác. Tổng tài sản của 2 vợ chồng làm gì đến cả nghìn tỷ”, thiếu tướng Rơi cho hay.

Theo vị giám đốc công an, con gái ông đang làm đơn gửi đến Bộ Thông tin Truyền thông, Bộ Công an, tổng biên tập tờ báo và UBND tỉnh Đắk Lắk để khiếu nại.

Thượng úy Trần Lê Thúy Hằng cho biết: “Thông tin báo Dân Việt phản ánh không đúng sự thật, đã làm ảnh hưởng đến uy tín của gia đình, cá nhân cũng như cơ quan nơi tôi công tác. Thực chất, toàn bộ diện tích đất của tôi có 4 sào (4.000m2 ), trong đó có 160m2 đất thổ cư, còn lại là đất nông nghiệp. Diện tích đất này tôi sử dụng để kinh doanh nhà hàng, cà phê với một người chị tên Lưu Hoàng Kim. Tôi chỉ góp đất, còn toàn bộ tài sản đầu tư trên đất là của chị Kim, tôi không liên quan đến. Đứng tên Giấy phép kinh doanh quán cà phê Không Gia Xưa là anh Hoàng Thanh Thiên (chồng chị Kim)”.

“Tôi đang làm đơn khởi kiện toàn bộ nội dung Báo Dân Việt phản ánh, mọi thông tin phản ánh về "cơ ngơi nghìn tỷ" gán tên tôi là không đúng. Toàn bộ tài sản đồ gỗ, các gian nhà gỗ, cây cổ thụ, họ (phóng viên - NV) chụp đăng trên báo là thuộc phần đất liền kề. Tất cả tài sản này là của chủ khác, không liên quan tới tôi”, Thượng úy Hằng phản hồi.

Trả lời PV Tuổi Trẻ về hướng xử lý của Dân Việt, ông Lưu Quang Định - Tổng biên tập nói ông từ chối phát ngôn các vấn đề liên quan đến sự việc.

Trong khi đó, đại diện tác giả bài báo cho biết các thông tin được đưa lên báo từ nguồn tài liệu, thu thập thực tế tại Đắk Lắk. Hiện tác giả đang đợi thông tin phản hồi từ người được đề cập để có hướng xử lý tiếp theo đúng quy trình nghiệp vụ.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news