Tin mới

Giám đốc Công an Hà Nội cho loạt CSGT "làm luật" nghỉ hưu sớm, giáng cấp bậc

Thứ tư, 21/11/2018, 11:38 (GMT+7)

Nhiều CSGT có hành vi "làm luật" bị giáng cấp bậc hàm, cảnh cáo, khiển trách, cắt thi đua, cho nghỉ hưu sớm... 

Nhiều CSGT có hành vi "làm luật" bị giáng cấp bậc hàm, cảnh cáo, khiển trách, cắt thi đua, cho nghỉ hưu sớm...

Theo tin tức trên báo Người lao động, Tiền phong, Công an nhân dân, Giám đốc Công an thành phố Hà Nội vừa công bố quyết định kỷ luật giáng cấp bậc hàm, cảnh cáo, khiển trách, cắt thi đua, cho nghỉ hưu sớm... với nhiều cán bộ, chiến sĩ CSGT trực tiếp sai phạm và liên đới.

Ngày 13 và 14/3/2018, Giám đốc CATP Hà Nội quyết định tạm đình chỉ công tác 30 ngày đối với 14 cán bộ thuộc các tổ công tác có liên quan đến vụ việc có dấu hiệu sai phạm và 6 chỉ huy đội có liên quan (Đội trưởng Đội CSGT số 3, 5; Phó Đội trưởng phụ trách Đội CSGT số 6 và 3 Phó Đội trưởng phụ trách các tổ công tác thuộc Đội CSGT số 3, 5, 6) liên đới trách nhiệm trong công tác kiểm tra, quản lý CBCS để kiểm tra, xác minh làm rõ.

Ảnh minh họa

Kỷ luật cảnh cáo và điều động đến nhận công tác tại phòng Cảnh sát bảo vệ đối với 4 người; Kỷ luật khiển trách và điều động đến nhận công tác tại Phòng Cảnh sát bảo vệ 1 người; Cắt thi đua năm 2018 (xếp loại Không hoàn thành nhiệm vụ) và điều động 5 người đến nhận công tác tại Phòng Cảnh sát bảo vệ.

Đối với Chỉ huy các đội và Chỉ huy Phòng CSGT liên đới trách nhiệm trong công tác quản lý cán bộ, chiến sĩ để xảy ra sai phạm, cắt thi đua năm 2018 (xếp loại Không hoàn thành nhiệm vụ) đối với 3 cán bộ chỉ huy Đội CSGT số 3, 5, 6. Trường hợp tiếp tục để đơn vị, lĩnh vực phụ trách có cán bộ, chiến sĩ tiêu cực, vi phạm quy trình công tác sẽ xem xét xử lý kỷ luật và xem xét về công tác cán bộ.

Ngoài ra, Giám đốc Công an TP Hà Nội cũng giải quyết nghỉ hưu trước hạn tuổi đối với Đội trưởng Đội CSGT số 5; Hạ 1 bậc thi đua đối với Trưởng phòng CSGT và 3 Phó Trưởng phòng.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news