Tin mới

Giám đốc dự án phim hoạt hình "Con Rồng Cháu Tiên": "Đây chỉ là bước mở màn, chúng tôi còn nhiều dự án lớn hơn về văn hoá Việt Nam!"

Thứ tư, 08/11/2017, 09:33 (GMT+7)

Chỉ sau 3 ngày ra mắt, "Con Rồng Cháu Tiên" đã thu về 5 triệu lượt xem, cùng cơn mưa lời khen đến từ cư dân mạng. Chúng tôi đã trò chuyện cùng anh Hùng Võ - Giám đốc dự án này để hiểu thêm về bộ phim hoạt hình hot nhất những ngày qua.

Chỉ sau 3 ngày ra mắt, "Con Rồng Cháu Tiên" đã thu về 5 triệu lượt xem, cùng cơn mưa lời khen đến từ cư dân mạng. Chúng tôi đã trò chuyện cùng anh Hùng Võ - Giám đốc dự án này để hiểu thêm về bộ phim hoạt hình hot nhất những ngày qua.

Trong những ngày vừa qua, đoạn phim hoạt hình "Con Rồng Cháu Tiên" đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt mới trên MXH. Đây là sản phẩm do Biti's - một nhãn hàng giày dép lâu đời của Việt Nam thực hiện với mong muốn lan toả tình yêu thương văn hoá dân gian đến thiếu nhi và người trẻ. Lịch sử và hoạt hình Việt Nam - hai thứ vốn được cho là "kén" sự quan tâm nhưng đến khi kết hợp lại trong dự án "Con Rồng Cháu Tiên" thì lại gây tiếng vang đến không ngờ. 

 

Tính đến hiện tại, chỉ sau 3 ngày ra mắt, sản phẩm này đã thu hút hơn 5 triệu lượt xem, 34k like chỉ riêng trang Youtube. Trên

Bộ poster bài học - một sản phẩm khác trong dự án này. 

Gần 2 tháng để tìm hiểu văn hóa, lịch sử, tư liệu, sáng tạo để hoàn thiện đường dây kịch bản và tạo hình cho tất cả các nhân vật, bối cảnh. Hơn 2 tháng để đưa cốt truyện thành hàng nghìn khung hình, thực thi chuyển động với 3D & 2D motion, thực thi âm thanh & bài hát. 

Trước khi sản phẩm này ra mắt, anh có nghĩ "Con Rồng Cháu Tiên" sẽ tạo nên một cơn sốt trên MXH như hiện nay không? 

Chúng tôi rất vui vì công chúng, đặc biệt cám ơn truyền thông đã đón nhận, hỗ trợ chia sẻ câu chuyện này. Chúng tôi thật sự cảm thấy những gì làm từ tâm sẽ nhận lại từ tâm, chân thành sẽ nhận được sự đồng tình. Qua đây, chúng tôi cũng cảm ơn các đối tác đã ủng hộ lan tỏa dự án này. Không có sự ủng hộ đó, film Con Rồng Cháu Tiên đã không tạo ra kỷ lục là hơn 4,4 triệu view chỉ sau 36 giờ, mà lại là 1 film hoạt hình và không có nghệ sĩ nổi tiếng trong film. 

Giám đốc dự án phim hoạt hình Con Rồng Cháu Tiên: Đây chỉ là bước mở màn, chúng tôi còn nhiều dự án lớn hơn về văn hoá Việt Nam! - Ảnh 9.

Sau dự án "Con Rồng Cháu Tiên", liệu Biti’s có bất kì dự án nào để tiếp tục nuôi dưỡng tình yêu với văn giáo dân gian của nước nhà hay không? 

Vào năm sau, chúng tôi sẽ có dự án lớn hơn "Con Rồng Cháu Tiên" để tiếp tục cam kết 20 năm của mình. 

Chúng tôi sẽ không chỉ dừng ở truyền thông, mà sẽ kết hợp với trường học, với phụ huynh để lan truyền tình yêu văn hoá dân gian cho trẻ em. Và chúng tôi sẽ đem những câu chuyện mang màu sắc văn hoá ấy vào chính những sản phẩm của mình, để các bé có thể tự hào bước đi trong những đôi giày có ý nghĩa, đẹp đẽ mang theo hồn Việt, câu chuyện Việt, tự hào vững bước chân con Rồng cháu Tiên. 

Cảm ơn anh Hùng Võ rất nhiều về buổi trò chuyện này! 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Con rồng cháu tiên Trẻ em Việt Nam văn hóa dân gian Phim hoạt hình