Chỉ sau 3 ngày ra mắt, "Con Rồng Cháu Tiên" đã thu về 5 triệu lượt xem, cùng cơn mưa lời khen đến từ cư dân mạng. Chúng tôi đã trò chuyện cùng anh Hùng Võ - Giám đốc dự án này để hiểu thêm về bộ phim hoạt hình hot nhất những ngày qua.
Trong những ngày vừa qua, đoạn phim hoạt hình "Con Rồng Cháu Tiên" đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt mới trên MXH. Đây là sản phẩm do Biti's - một nhãn hàng giày dép lâu đời của Việt Nam thực hiện với mong muốn lan toả tình yêu thương văn hoá dân gian đến thiếu nhi và người trẻ. Lịch sử và hoạt hình Việt Nam - hai thứ vốn được cho là "kén" sự quan tâm nhưng đến khi kết hợp lại trong dự án "Con Rồng Cháu Tiên" thì lại gây tiếng vang đến không ngờ.
Tính đến hiện tại, chỉ sau 3 ngày ra mắt, sản phẩm này đã thu hút hơn 5 triệu lượt xem, 34k like chỉ riêng trang Youtube. Trên