Tin mới

Giám đốc mất ghế vì lễ đền Trần: "Không vấn đề gì"

Thứ ba, 06/03/2018, 11:15 (GMT+7)

Ông Nghị cho biết bản thân đã trải qua 5-6 đơn vị làm việc khác nhau trong ngành điện lực nên khi bị điều chuyển công tác ông Nghị thấy bình thường.

Ông Nghị cho biết bản thân đã trải qua 5-6 đơn vị làm việc khác nhau trong ngành điện lực nên khi bị điều chuyển công tác ông Nghị thấy bình thường. 

Dân Trí cho hay ngày đầu tiên khi thực hiện quyết định điều động làm Quản đốc phân xưởng xây lắp sửa chữa điện trong thời hạn 3 năm kể từ ngày 5/3/2018, của Công ty Điện lực Hà Nam, ông Nguyễn Hữu Nghị - Nguyên Giám đốc điện lực huyện Bình Lục (Hà Nam) thấy bình thường.

Chia sẻ thêm, ông cho biết "Thực ra các công việc trong công ty điện lực tôi đều đã trải qua, những công việc này đối với tôi đều là những công việc bình thường, tôi đã từng làm. Trong công ty tôi cũng đã đi qua 5-6 đơn vị, mỗi một lần là những công việc mới, những công việc này tôi cũng đã qua đào tạo, nên bản thân tôi làm chủ được, bắt nhịp rất nhanh.

Đền trần Nam Định. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Đến năm nay, tôi cũng 26 năm công tác trong ngành điện lực, tôi đã chuyển đơn vị nhiều lần, từ đơn vị này sang đơn vị khác, nên tôi thấy không có vấn đề gì".

Cũng theo ông Nghị, sáng ngày 5/3, ông đã bắt tay ngay với đơn vị và công việc mới. 

Thông tin trước đó trên Tri thức trực tuyến cho hay ngày 3/3, Công ty điện lực Hà Nam đã thi hành kỷ luật hàng loạt cán bộ thuộc Điện lực Bình Lục Nguyễn Hữu Nghị bị khiển trách và miễn nhiệm chức vụ. 

Ông Trần Minh Dũng - GĐ Công ty Điện lực Hà Nam đã ký quyết định điều động ông Nghị làm quản đốc phân xưởng xây lắp sửa chữa điện (thuộc Công ty điện lực Hà Nam) trong thời hạn 3 năm, kể từ ngày 5/3.

Các ông: Nguyễn Đức Dũng và Lại Quang Huy (là 2 Phó giám đốc điện lực Bình Lục); Trần Đức Quân (Phó phòng Kỹ thuật); Nguyễn Thiếu Lăng (Trưởng phòng Kinh doanh); Phạm Văn Đạt (Đội trưởng Đội quản lý tổng hợp hạ thế Bồ Đề); Nguyễn Thanh Xuân (Đội trưởng Đội quản lý tổng hợp trung gian); Nguyễn Công Hoan (Đội trưởng Đội quản lý tổng hợp cao thế, thuộc Điện lực Bình Lục), cùng bị kỷ luật khiển trách.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news