Tin mới

Giám đốc sở mời cấp dưới ăn giỗ giờ hành chính, nhận khiển trách

Thứ bảy, 25/06/2016, 07:30 (GMT+7)

Liên quan đến việc hàng chục xe biển xanh xếp hàng đi dự tiệc nhà giám đốc Sở LĐTB&XH, chiều qua 24/6, Ban cán sự Đảng UBND TP.HCM thống nhất với đề xuất hình thức kỷ luật khiển trách đối với ông Lê Minh Tấn, giám đốc sở này.

Ông Lê Minh Tấn, Giám đốc Sở LĐTB&XH TP.HCM. Ảnh: Vietnamnet

Theo thông tin trên Tiền Phong, VietNamNet, chiều 24/6, Phó Chủ tịch UBND TP. HCM Lê Thanh Liêm ký văn bản báo cáo Thường trực Thành ủy về việc xử lý kỷ luật công chức.

Việc xử lý kỷ luật đối với ông Tấn được căn cứ vào nội dung biên bản cuộc họp của Hội đồng kỷ luật công chức TP ngày 22/6 và ý kiến của các thành viên Ban cán sự Đảng UBND TP.HCM.

Công văn của UBND TP.HCM nêu rõ: "Xét hành vi sai phạm của ông Lê Minh Tấn giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội, đã thiếu gương mẫu, chưa quán triệt cho thủ trưởng các đơn vị trực thuộc trong việc sử dụng thời gian làm việc về xe công vào việc riêng. Sự việc này đã gây dư luận không tốt trong xã hội, ảnh hưởng đến uy tín cùa người đứng đầu cơ quan".

Trước đó, chiều 10/6, ông Lê Minh Tấn đã mời một số cán bộ phòng ban trong cơ quan về nhà riêng tại huyện Củ Chi (TP. HCM) ăn đám giỗ trong giờ hành chính nhân dịp ông Tấn vừa được bổ nhiệm làm giám đốc Sở LĐTB&XH (trước đó ông Tấn là Bí thư huyện ủy huyện Củ Chi).

Lúc 16h cùng ngày, hàng chục xe biển xanh đậu kín trước nhà ông Tấn tại xã Thái Mỹ, huyện Củ Chi.

Ông Lê Minh Tấn lý giải rằng do mới về nhận nhiệm vụ 2 tháng, nhân gia đình có đám giỗ nên mời anh em đến ăn bữa cơm.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news