Tin mới

Giám đốc Sở mời cấp dưới về nhà ăn tiệc bị kỷ luật

Thứ sáu, 24/06/2016, 19:47 (GMT+7)

Giám đốc Sở Lao động- Thương binh và Xã hội TP Lê Minh Tấn- người mời cấp dưới về nhà ăn tiệc trong giờ hành chính bị kỷ luật khiển trách.

Giám đốc Sở Lao động- Thương binh và Xã hội TP Lê Minh Tấn- người mời cấp dưới về nhà ăn tiệc trong giờ hành chính bị kỷ luật khiển trách.

Thông tin trên được báo Dân Trí, VnExpress đăng tải. Theo đó, vào chiều ngày 24/6, Phó chủ tịch UBND TP HCM Lê Thanh Liêm đã có văn bản báo cáo Thường trực Thành ủy thành phố về việc xử lý ông Lê Minh Tấn, Giám đốc Sở Lao động- Thương binh và Xã hội về hành vi mời nhân viên cấp dưới về nhà ăn tiệc trong giờ hành chính.

Ban Cán sự Đảng UBND TP đã họp và nhận định hành vi sai phạm của ông Lê Minh Tấn là thiếu gương mẫu, chưa quán triệt cho Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc trong việc sử dụng thời gian làm việc và xe công vào việc riêng. Việc làm này đã gây dư luận không tốt trong xã hội, ảnh hưởng đến uy tín của người đứng đầu cơ quan.

Dàn xe công trước nhà giám đốc Sở. Ảnh báo Tri Thức Trực Tuyến

Ban Cán sự Đảng UBND TP đã thống nhất đưa ra hình thức kỷ luật khiển trách đối với ông Lê Minh Tấn.

Trước đó, báo chí phản ánh vào chiều ngày 10/6, lãnh đạo các phòng, ban và đơn vị trực thuộc Sở Lao động- Thương binh và Xã hội TP đi xe biển xanh đến nhà Giám đốc Sở Lê Minh Tấn "dự tiệc" trong giờ hành chính.

Ngày 13/6, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong đã chủ trì cuộc họp với các thành viên Thường trực UBND TP về vụ việc Giám đốc Sở Lao động- Thương binh và Xã hội Lê Minh Tấn đãi tiệc cán bộ, nhân viên trong giờ hành chính.

Tại buổi họp, Thanh tra TP đã báo cáo kết quả thanh tra vụ việc "Giám đốc Sở đãi tiệc trong giờ hành chính". Thanh tra TP khẳng định, nội dung báo chí phản ảnh là đúng sự thật. Ông Lê Minh Tấn và các cán bộ, nhân viên của Sở Lao động- Thương binh và Xã hội TP đi dự tiệc đều vi phạm.

Các sai phạm tập trung vào 2 vấn đề: Sử dụng giờ công vào việc riêng, sử dụng xe công không đúng quy định.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news