Tin mới

Giám đốc Sở tát lái xe vì đi nhầm đường xin từ chức

Thứ ba, 17/10/2017, 14:28 (GMT+7)

Ông Vũ Đức Dũng, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở KH&CN tỉnh Ninh Bình đã chủ động xin từ chức trước khi bị kỷ luật.\n 

Ông Vũ Đức Dũng, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở KH&CN tỉnh Ninh Bình đã chủ động xin từ chức trước khi bị kỷ luật.

Liên quan đến vụ việc ông Vũ Đức Dũng, Giám đốc Sở KHCN Ninh Bình có hành động tát lái xe, báo Giao thông, Lao động, Tri thức trực tuyến, Vnexpress cho biết, ông Dũng đã chủ động gửi đon xin từ chức trước khi chịu hình thức thi hành kỷ luật Cảnh cáo.

Trước đó, ngày 16/10, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Ninh Bình đã bỏ phiếu và thống nhất với hình thức kỷ luật cảnh cáo, cho thôi giữ các chức vụ trong Đảng nhiệm kỳ 2015-2020 đối với ông Vũ Đức Dũng, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh này.

Nơi ông Dũng làm việc. Ảnh Tri thức trực tuyến

Ông Vũ Đức Dũng đã có các vi phạm: Thiếu trách nhiệm trong lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện việc bổ nhiệm và bổ nhiệm lại cán bộ lãnh đạo, quản lý; rèn luyện đạo đức, lối sống của cán bộ, đảng viên chưa tốt dẫn đến hiểu lầm trong dư luận.

Trao đổi với PV Báo Lao Động, đại diện UBKT Tỉnh ủy Ninh Bình cho biết: Những sai phạm của ông Vũ Đức Dũng là rất nghiêm trọng, bản thân ông Vũ Đức Dũng từng bị kỷ luật với hình thức khiển trách vào năm 2010. Trước khi có quyết định thi kỷ luật, ông Vũ Đức Dũng đã có đơn xin thôi chức Bí thư chi bộ, thôi giữ chức Giám đốc Sở KH&CN tỉnh Ninh Bình. Đồng thời, ông Dũng xin rút khỏi Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh Ninh Bình Nhiệm kỳ 2015-2020.

Trước đó, anh Vũ Hàm Linh, lái xe Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Ninh Bình tố cáo, ngày 13/7, theo phân công của Văn phòng Sở, anh lái xe cơ quan chở ông Dũng và hai chuyên viên khác đi Nghệ An công tác. Tối cùng ngày, các đoàn được Sở Khoa học và Công nghệ Nghệ An mời cơm.

Tuy nhiên, do lái xe đi nhầm đường, ông Dũng lúc này tỏ ra khó chịu, yêu cầu lái xe cho xuống để tự đi bộ về. Khi thấy giám đốc xuống xe, tài xế Linh chạy theo xin lỗi, mời lãnh đạo trở lại xe song Dũng không chấp nhận, vung tay tát tài xế rồi tự đi về.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news