Tin mới

Giận dỗi người yêu, nam sinh ra nhảy sông tự tử

Thứ ba, 16/12/2014, 08:32 (GMT+7)

Một người bạn của Hiếu cho biết Hiếu và L. quen nhau từ năm lớp 10 đến nay. Cho rằng L. có bạn trai mới đang học cùng lớp và không muốn chia tay nên gần đây Hiếu rất buồn vì thế dẫn đến việc tự tử.

Một người bạn của Hiếu cho biết Hiếu và L. quen nhau từ năm lớp 10 đến nay. Cho rằng L. có bạn trai mới đang học cùng lớp và không muốn chia tay nên gần đây Hiếu rất buồn vì thế dẫn đến việc tự tử.

Ngày 16/2, theo tin tức từ Công an huyện Cái Bè (Tiền Giang) cho biết, khoảng 22h30 ngày 13/12, Võ Minh Hiếu (17 tuổi, ngụ xã Mỹ Hội, huyện Cái Bè), học sinh lớp 12 Trường THPT Cái Bè, hẹn bạn gái L. (17 tuổi, ngụ xã An Cư, huyện Cái Bè) ra tâm sự để nói rõ chuyện Hiếu nghi ngờ L. có bạn trai mới.

Tiếp đó, Hiếu rủ L. ra bến tàu du lịch Cái Bè (thị trấn Cái Bè, huyện Cái Bè) hóng gió và tiếp tục tâm sự.

Tại đây cả hai cãi nhau và bất ngờ Hiếu gieo mình xuống dòng sông Tiền. L. hoảng hốt kêu bảo vệ và bạn đến cứu nhưng Hiếu đã chìm mất tích.

Nhận tin báo, cơ quan chức năng cùng các đơn vị nghiệp vụ đã nhanh chóng tìm kiếm, đến khoảng 23h thi thể Hiếu được tìm thấy.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành xác minh, làm rõ nguyên nhân.

Trong một diễn biến tương tự, khoảng 10h sáng 12/12, tổ CSGT đội 1, công an TP Hà Nội trong khi đang làm nhiệm vụ trên cầu Chương Dương (Long Biên, Hà Nội) thì nhận được tin báo của người dân về một nữ sinh có ý định tự tử.

Nữ sinh (áo đen) được các chiến sỹ CSGT động viên tại trụ sở.

Ngay sau khi nhận được tin báo, các chiến sỹ cảnh sát giao thông đội 1 đã nhanh chóng ra khu vực cô gái này đang đứng để thuyết phục cô xuống.

Một lúc sau khi nghe các chiến sỹ thuyết phục, cô gái trẻ đã xuống cầu và theo đội CSGT về trụ sở.

Tại trụ sở cô gái liên tục bật khóc, sau một hồi động viên, thuyết phục cô gái cho biết là N.T.T (21 tuổi), hiện đang là sinh viên năm cuối một trường đại học ở Hà Nội.

T cho biết, do buồn chán chuyện tình cảm, chán nản nên có ý định tự tử.

Các chiến sỹ CSGT sau đó đã động viên và liên hệ cho người nhà cô gái đưa về chăm sóc.

T.Phong 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news