Tin mới

Giận người yêu, thanh niên sang phòng trọ của nữ sinh để treo cổ tự tử

Thứ bảy, 06/01/2018, 08:29 (GMT+7)

Sau khi từ quê lên, cô gái bàng hoàng phát hiện bạn trai chết trong tư thế treo cổ tại chính căn phòng trọ của mình thuộc tổ dân phố Đào Nguyên, Thị trấn Trâu Quỳ (Gia Lâm, Hà Nội).

Sau khi từ quê lên, cô gái bàng hoàng phát hiện bạn trai chết trong tư thế treo cổ tại chính căn phòng trọ của mình thuộc tổ dân phố Đào Nguyên, Thị trấn Trâu Quỳ (Gia Lâm, Hà Nội).

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, vào lúc 17h ngày 5/1, tại một phòng trọ thuộc tổ dân phố Đào Nguyên, Thị trấn Trâu Quỳ (Gia Lâm, Hà Nội), người dân phát hiện một nam thanh niên chết trong tư thế .

Hà Nội: Cô gái bàng hoàng phát hiện bạn trai chết trong tư thế treo cổ tại phòng trọ - Ảnh 1.

Khu trọ nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: FB

Vào thời điểm trên, chị N.T.H. (sinh năm 1996, ở Phú Thọ, sinh viên Học viện Nông Nghiệp) sau khi từ quê lên thấy cửa phòng mình khoá từ phía bên trong gợi mãi không có người ra mở nên đã nhờ hàng xóm sang để phá cửa vào.

Khi cửa được mở ra, nhóm người này phát hiện anh T.H.P. (sinh năm 1999, quê Phú Thọ) đã chết trong tư thế treo cổ.

Nơi xảy ra vụ việc là tầng 5 của khu nhà trọ 7 tầng dành cho sinh viên Học viện Nông nghiệp.

"Lúc đó, tôi thấy mọi người hô hoán có người tự tử ở dãy nhà trọ bên nên chạy sang. Khi đến nơi thì cô gái hoảng loạn còn mọi người thì chạy ra khỏi khu trọ", anh Nguyễn Văn Thắng (sinh viên Học viện Nông Nghiệp) cho biết.

Hà Nội: Cô gái bàng hoàng phát hiện bạn trai chết trong tư thế treo cổ tại phòng trọ - Ảnh 2.

Rất nhiều người hiếu kỳ đến khu vực xảy ra vụ việc.

Được biết, N.T.H. đang là sinh viên khoá 59 trường Học viện Nông nghiệp, còn T.H.P. làm việc tự do tại trung tâm TP. Hà Nội. Cả 2 cùng quê Phú Thọ và có quan hệ tình cảm với nhau.

Trong lúc 2 người này về quê thì xảy ra cãi vã, P. sau đó đã cầm chìa khoá phòng trọ của người yêu rồi đến căn phòng trên. Khi vụ việc xảy ra, sinh viên tại khu nhà trọ này đã chuyển đi những khu khác để sống.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an Thị trấn Trâu Quỳ đã có mặt ở hiện trường tiến hành khám nghiệm, điều tra làm rõ vụ việc.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news