Tin mới

Giang hồ đất Cảng truy sát đối thủ như phim hành động

Thứ bảy, 24/10/2015, 19:12 (GMT+7)

Khi anh Khánh đang ngồi chơi tại cửa tiệm Internet thì có 4 thanh niên bịt mặt đi trên 2 xe máy ập tới chém tới tấp vào người thanh niên này.

Khi anh Khánh đang ngồi chơi tại cửa tiệm Internet thì có 4 thanh niên bịt mặt đi trên 2 xe máy ập tới chém tới tấp vào người thanh niên này.

Ngày 24/10, Công an phường Thượng Lý cho biết đang củng cố hồ sơ để chuyển cho Công an quận Hồng Bàng (Hải Phòng) điều tra nhóm bịt mặt chém anh Lương Quốc Khanh (23 tuổi, trú phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng trọng thương).

Trước đó, chiều tối 21/10, khi anh Khánh đang ngồi chơi tại cửa tiệm Internet ở lô 3 đường Hùng Duệ Vương (phường Thượng Lý) thì có 4 thanh niên bịt mặt đi trên 2 xe máy ập tới. Hai người bịt mặt ngồi sau xe máy cầm kiếm lao vào chém Khánh. 

Nạn nhan đang được điều trị trong bệnh viện. Ảnh Zing.vn

Nạn nhân chạy vào trong tiệm Internet trốn thì hai “sát thủ” này đuổi theo chém hai nhát. Chém xong nhóm côn đồ lên xe bỏ đi.

Anh Khánh được đưa đến điều trị tại bệnh viện trong tình trạng gãy xương, đứt gân cổ tay bởi vết chém dài 10 cm cùng vết thương trên đỉnh đầu dài 3 cm.

Anh Khánh khai khi bị chém, anh cố vùng dậy lao vào một người vừa chém mình khiến chiếc khẩu trang trên mặt “sát thủ” này bị rớt xuống, anh nhận ra một trong hai người chém mình ở phường Trại Chuối, quận Hồng Bàng.

Anh Khánh nhận định, nhóm gây án là đàn em của một nhóm giang hồ đất cảng có "số má".

Trước khi bị chém ít ngày, lấy cớ anh Khánh “nhìn đểu”, gã giang hồ đã ra tay đánh dằn mặt anh.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news