Tin mới

Giang hồ rút súng bắn chủ quán cà phê ngay giữa trung tâm thành phố

Thứ năm, 26/07/2018, 21:07 (GMT+7)

Mới đây, một đối tượng đi xe ô tô bước vào quán, rút súng bắn vào người chủ quán cà phê rồi bỏ trốn khiến nhiều người ở quán một phen hoảng sợ.

Mới đây, một đối tượng đi xe ô tô bước vào quán, rút súng bắn vào người chủ quán cà phê rồi bỏ trốn khiến nhiều người ở quán một phen hoảng sợ.

Theo tin tức từ Trí thức trẻ, VOV, ngày 26/7, Công an TP Đồng Hới (tỉnh Quảng Bình) cho biết đang điều tra vụ nổ súng bắn người xảy ra tại "Lou Cà phê" địa chỉ tại 56 đường Hồ Xuân Hương khiến anh T.L.Th (SN 1983, ngụ phường Nam Lý, TP Đồng Hới, Quảng Bình), chủ quán trọng thương.

Giang hồ nổ súng bắn chủ quán cà phê ngay giữa trung tâm thành phố - Ảnh 1.

Vết đạn đâm vào tay anh Th. Ảnh Trí thức trẻ

Thông tin ban đầu cho biết, chiều ngày 26/7, khi anh Th. đang ngồi ở quán cà phê của mình trên đường Hồ Xuân Hương, phường Đồng Mỹ, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình thì một chiếc xe ô tô trờ tới. Sau đó, một thanh niên mặc áo trắng lao đến rút súng bắn vào người anh Th. rồi lên xe bỏ chạy.

Sự việc diễn ra quá bất ngờ khiến anh Th. không kịp phản ứng. May mắn một viên đạn không trúng, một viên khác găm vào cánh tay anh Th..

Các nhân chứng cho biết khách hàng trong quán cà phê bỏ chạy tán loạn sau khi vụ bắn chủ quán xảy ra.

Những người chứng kiến cho biết người nổ súng là một giang hồ có tiếng tại TP Đồng Hới đồng thời đã nhiều lần đến quán của anh Th. yêu cầu thu tiền bảo kê. Anh Th. cũng cho biết, anh đã nhận diện được đặc điểm, gương mặt của đối tượng bắn mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news