Tin mới

Giang hồ hành hung bệnh nhân tại bệnh viện

Thứ bảy, 01/11/2014, 10:17 (GMT+7)

Một nhóm hơn chục thanh niên, nhiều người cởi trần, xăm trổ cầm hung khí xông vào các phòng chức năng BV Xanh Pôn để hành hung bệnh nhân.

 

 

Một nhóm hơn chục thanh niên, nhiều người cởi trần, xăm trổ cầm hung khí xông vào các phòng chức năng BV Xanh Pôn để hành hung bệnh nhân.

Theo tin tức từ BV Xanh Pôn (quận Ba Đình, Hà Nội) cho biết, khoảng 1h45 rạng sáng ngày 30/10, một nhóm hơn chục thanh niên, nhiều người cởi trần, xăm trổ cầm hung khí xông vào các phòng chức năng để tìm ai đó khiến nhiều bệnh nhân và người nhà bnehẹ nhân có mặt tại đó hoảng loạn.

Khi đến phòng Tiểu phẫu - Khoa Cấp cứu, nhóm người này thấy các nhân viên y tế đang băng bó cho 2 bệnh nhân nam bị thương vừa được đưa vào viện cấp cứu. Lập tức, họ vung tuýp sắt, điếu cày hành hung một trong hai người.

Trong khi đang được các bác sĩ cấp cứu, nam thanh niên này bị hơn chục người xăm trổ lao vào hành hung.

Phải đến khi bảo vệ BV đến can thiệp thì những đối tượng giang hồ này mới dừng tay và bỏ đi.

Anh Nguyễn Văn Túc, (bảo vệ bệnh viện Xanh Pôn) kể lại, mặc dù bảo vệ BV đã đẩy lùi được nhóm thanh niên hung hãn ra ngoài phạm vi bệnh viện và điện báo cho cơ quan công an. Thế nhưng những đối tượng này vẫn đứng trước cổng BV dùng gạch đá ném vào phía trong.

Anh Trần Vũ Dũng (33 tuổi, trú quận Ba Đình) cho biết: “Sau khi hành hung bệnh nhân rồi bỏ đi, khoảng 30 phút sau nhóm người này lại quay trở lại gây rối. Nhiều nhân viên y tế và người nhà bệnh nhân hoảng sợ phải bỏ chạy”.

Vụ việc đang được CA phường Điện Biên điều tra, làm rõ.

Theo Thuận Phong/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news