Tin mới

Giảng viên đại học sống chung với 3 người phụ nữ dù đã có vợ

Thứ sáu, 23/11/2018, 10:27 (GMT+7)

Một giảng viên đại học ở Bạc Liêu dù đã có vợ con nhưng vẫn sống như vợ chồng với 3 người phụ nữ ở Đồng Tháp và Cà Mau.

Một giảng viên đại học ở Bạc Liêu dù đã có vợ con nhưng vẫn sống như vợ chồng với 3 người phụ nữ ở Đồng Tháp và Cà Mau.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, Công lý, VTC News, sáng 22/11, VKSND TP Bạc Liêu (Bạc Liêu) cho biết đơn vị đã có cáo trạng truy tố ông Nguyễn Văn Thịnh (42 tuổi, tiến sĩ, nguyên giảng viên Khoa Sư phạm, Trường đại học Bạc Liêu) về tội Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức.

Nội dung cáo trạng có ghi, ông Thịnh đã có vợ và 2 con tại phường 1, TP Liêu. Tuy nhiên, ông nay đã sử dụng giấy tờ giả của cơ quan, tổ chức để lừa sống chung như vợ chồng với nhiều phụ nữ, vi phạm Luật Hôn nhân gia đình.

Ảnh minh họa. Nguồn internet

Qua quá trình điều tra, đầu năm 2011, Thịnh quen biết chị N.T.P.T. (30 tuổi, ở xã Hưng Phú, huyện Cái Nước, Cà Mau). Thịnh sau đó sống như vợ chồng với người phụ nữ này. Tháng 4/2011, chị T. với Thịnh tổ chức đám cưới.

Sau đó, Thịnh làm giả giấy chứng nhận độc thân để cưới chị T, và làm khai sinh cho con chung. Phát hiện bị lừa, chị T. đã ly hôn.

Thịnh tiếp tục sống như vợ chồng với chị T.C.D. (28 tuổi, ngụ huyện Cải Nước, Cà Mau). Sau khi sinh con gái cho Thịnh vào tháng 12/2014, chị D. cũng chia tay Thịnh vì biết người đàn ông này lừa dối.

Không dừng lại hành vi lừa đảo, tháng 4/2016, Thịnh thuê người làm giấy chứng nhận đăng ký kết hôn giả để lừa dối chị Đ.T.M.L. (36 tuổi, công chức tại Đồng Tháp). Trong quá trình chung sống và có con với Thịnh, chị L. phát hiện người đàn ông này có vợ và 2 con ở Bạc Liêu. Ngày 2/8, Thịnh bị khởi tố nhưng được tại ngoại hầu tra.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news