Tin mới

Giảng viên đánh đồng nghiệp trong cuộc nhậu, 1 người nhập viện

Thứ tư, 22/02/2017, 21:53 (GMT+7)

Do có mâu thuẫn nên trong cuộc nhậu mừng sinh nhật, một giảng viên trường Đại học Tây Nguyên đã dùng bát sứ đánh vào đầu khiến một đồng nghiệp nhập viện.

Do có mâu thuẫn nên trong cuộc nhậu mừng sinh nhật, một giảng viên trường Đại học Tây Nguyên đã dùng bát sứ đánh vào đầu khiến một đồng nghiệp nhập viện.

Nạn nhân Công cấp cứu tại bệnh viện sau khi bị đồng nghiệp đánh. Ảnh: VNN

Theo thông tin trên VietNamNet, Pháp luật TP. HCM, chiều ngày 22/2, Công an TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đã tiếp nhận đơn tố cáo của gia đình anh Vũ Đình Công (SN 1988, giảng viên Khoa Sư phạm - Đại học Tây Nguyên) về việc bị đồng nghiệp hành hung tại quán nhậu phải nhập viện cấp cứu.

[mecloud]T0pc79oYPc[/mecloud]

Liên hệ với ông Nguyễn Tấn Vui - Hiệu trưởng Trường Đại học Tây Nguyên, vị này xác nhận, ngay sau khi xảy ra sự việc, trường đã cử cán bộ đi thăm hỏi giảng viên Công; đồng thời yêu cầu 2 giảng viên trong vụ đánh nhau viết bản giải trình.

Tại bệnh viện, anh Công trình bày, ngày 16/2, anh đi dự sinh nhật của đồng nghiệp Bùi Huy Trung tại một quán nhậu ở phường Tân Lợi. Tham dự bữa tiệc có Trần Văn Hưng (SN 1979, giảng viên ĐH Tây Nguyên), do có mâu thuẫn với từ trước với Công, giảng viên Hưng đã dùng bát sứ đánh vào đầu Công.

Ngay sau khi can ngăn vụ việc, các đồng nghiệp đã đưa Công vào Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh (TP. Buôn Ma Thuột) cấp cứu trong tình trạng rách đầu phải khâu 3 mũi. Hiện bệnh nhân đã được chuyển xuống BV Thần kinh quốc tế (TP.HCM) tiếp tục điều trị.

Vụ việc đang được Công an TP. Buôn Ma Thuột điều tra, xử lý.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news