Tin mới

Giảng viên "quấy rối" nữ sinh trường Luật nói không phục khi bị cho nghỉ việc

Thứ tư, 03/10/2018, 08:53 (GMT+7)

Bị Khoa Luật đơn phương chấm dứt hợp đồng, giảng viên Nguyễn Hùng Cường cho rằng không phục trước kết luận cho nghỉ việc của trường.

Bị Khoa Luật đơn phương chấm dứt hợp đồng, giảng viên Nguyễn Hùng Cường cho rằng không phục trước kết luận cho nghỉ việc của trường.

Theo tin tức trên Tri thức trực tuyến, Dân trí, Khoa Luật (Đại học Quốc gia Hà Nội) cho hay, quyết định đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động với giảng viên Nguyễn Hùng Cường được căn cứ theo Luật Lao động năm 2012 và kết quả cuộc họp Đảng ủy, Ban chủ nhiệm Khoa Luật mở rộng ngày 14/9.

Bản kết luận của Khoa Luật - ĐH Quốc gia Hà Nội về những vi phạm của ông Nguyễn Hùng Cường. Ảnh VTC news

Trong thông báo về việc đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động của trường có ghi,lý do là "người lao động thường xuyên không hoàn thành công việc theo hợp đồng lao động".

Chia sẻ trên báo Lao động, TS, giảng viên Nguyễn Hùng Cường cho rằng lý do Khoa Luật đưa ra để đơn phương chấm dứt hợp đồng là không hợp lý: "Tôi cho rằng lí do này là không đúng bởi trong 12 năm công tác tôi luôn đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua hoặc lao động tiên tiến, chưa từng bị lập biên bản. Tôi sẽ tiến hành làm việc với Khoa Luật về quyết định này. Nếu không được giải quyết, tôi sẽ khiếu nại".

Trước đó, từ tháng 6, có nhiều thông tin trên mạng xã hội cáo buộc giảng viên Nguyễn Hùng Cường có hành vi thiếu chuẩn mực với các nữ sinh viên, cho điểm sinh viên thiếu công bằng, thường xuyên vi phạm kỷ luật lao động.

Ngày 9/6, lãnh đạo khoa Luật đã ghi nhận những thông tin được phản ánh trên trang SOL-VNU Confessions và khẳng định sẽ giải quyết khách quan, toàn diện và trung thực vụ việc nói trên.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news