Tin mới

Giành chiến thắng lịch sử, B.Bình Dương được thưởng kỷ lục

Thứ năm, 07/04/2016, 08:19 (GMT+7)

Với việc giành chiến thắng đầu tiên tại AFC Champions League 2016, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn đã nhận được mức tiền thưởng cực khủng lên đến 1,4 tỷ đồng.

Với việc giành chiến thắng đầu tiên tại AFC Champions League 2016, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn đã nhận được mức tiền thưởng cực khủng lên đến 1,4 tỷ đồng. 

[mecloud]DNNUaZnWlI[/mecloud]

B.Bình Dương đã có một trận đấu ấn tượng trước nhà ĐKVĐ K-League Jeonbuk Hyundai khi giành chiến thắng với tỷ số 3-2. Đây là chiến thắng đầu tiên của nhà ĐKVĐ V-League tại đấu trường châu lục. Với 3 điểm có được, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn đã nhen nhóm hy vọng có thể giành vé đi tiếp tại AFC Champions League. 

Anh Đức lập cú đúp giúp B.BD giành chiến thắng lịch sử

Ấn tượng với chiến thắng của đội nhà, BLĐ CLB B.Bình Dương đã quyết định thưởng nóng 1 tỷ đồng cho toàn đội. Bên cạnh đó, VFF và VPF cũng đã thưởng động viên đại diện của bóng đá Việt Nam gây ấn tượng tại giải châu lục. Cụ thể, VFF thưởng nóng cho B.Bình Dương 300 triệu đồng và VPF thưởng 100 triệu đồng. 

Như vậy, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn nhận được tổng mức tiền thưởng là 1,4 tỷ đồng. Đây là mức thưởng kỷ lục mà một đội bóng tại V-League nhận được ở thời điểm này, nhất là có sự động viên từ 2 cơ quan quản lý là VFF và VPF. 

Hiện tại, B.Bình Dương có 4 điểm sau 4 lượt trận và xếp cuối cùng ở bảng E, nhưng chỉ kém đội đầu bảng FC Tokyo (Nhật Bản) khoảng cách bằng đúng một trận thắng. Ở hai trận đấu còn lại, nhà ĐKVĐ V-League sẽ tới làm khách trên sân của Jiangsu (Trung Quốc) vào ngày 20/4 tới, trước khi tiếp đón FC Tokyo (Nhật Bản) trên sân nhà vào ngày 4/5. Theo đó, NHM đang kỳ vọng B.BD có thể tạo nên bất ngờ trước 2 đối thủ này. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news