Tin mới

Giao hàng về, tài xế ngơ ngác thấy ô tô bỗng dưng chìm nghỉm ở dưới sông

Thứ năm, 15/03/2018, 09:05 (GMT+7)

Hai thanh niên lái xe tải dừng lại cạnh sông để vào thị trấn giao hàng. Khi quay lại hai người không thấy xe đâu, nhìn xung quanh phát hiện xe tải đang nằm dưới sông.

Hai thanh niên lái xe tải dừng lại cạnh sông để vào thị trấn giao hàng. Khi quay lại hai người không thấy xe đâu, nhìn xung quanh phát hiện xe tải đang nằm dưới sông.

Vụ việc hi hữu trên xảy ra vào khoảng gần 16h chiều 14/3 tại thị trấn Kẻ Sặt, huyện Bình Giang (Hải Dương).

Đoạn sông Sặt, nơi xảy ra sự việc hi hữu.

Theo đó, trước khi xảy ra sự việc, có 2 thanh niên (chưa rõ danh tính) đi xe ô tô tải có trọng lượng khoảng 1,5 tấn BKS 34C – 110.79 đến từ huyện Thanh Miện (cùng tỉnh Hải Dương). Trên xe chở hàng hóa và nhiều vật dụng khách để giao cho các đại lý bán lẻ.

Khi đến khu vực giữa khu 2 và khu 4 của thị trấn Kẻ Sặt, tài xế xe tải dừng lại cạnh sông Sặt (đoạn đường này là bãi đất trống và chạy thẳng xuống sông) sau đó 2 người vào các đại lý trong thị trấn để bán hàng. Tuy nhiên, ít phút sau khi 2 người quay trở lại thì không thấy xe hàng đâu và có nhìn xung quanh thì phát hiện chiếc xe tải đang nằm chìm lỉm dưới sông cách bờ khoảng 10m.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương có mặt tại nơi xảy ra sự việc hỗ trợ chủ xe hàng gọi cứu hộ. Đồng thời, vận động người dân trục vớt giúp hàng hóa đang bị trôi dưới sông của chủ hàng.

Lực lượng cứu hộ đến hiện trường trục vớt xe tải gặp nạn lên bờ. 

“Khi chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân chủ xe cho hay, lúc dừng xe và đi vào thị trấn giao hàng, có thể do hỏng phanh nên xe tải tự trôi xuống sông", ông Phạm Minh Quang – Trưởng công an thị trấn Kẻ Sặt cho biết

Trao đổi với Báo Gia đình & Xã hội, ông Quang thông tin thêm: “Sau khi phát hiện sự việc, tài xế và chủ xe hàng đã thuê đội cứu hộ đưa xe tải lên bờ và tiến hành trục vớt số hàng bị trôi, chìm dưới sông”.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news