Tin mới

Giáo viên chửi học viên: "Các bạn cứ ném đá thoải mái, tôi sẵn sàng đối chất"

Chủ nhật, 06/05/2018, 14:43 (GMT+7)

Sau clip giáo viên tiếng Anh văng tục với học viên gây chú ý mạng xã hội tối qua, trưa 6/5, dân mạng lại xôn xao với clip cô này giải thích về các quy định trong lớp học của mình.

Sau clip giáo viên tiếng Anh văng tục với học viên gây chú ý mạng xã hội tối qua, trưa 6/5, dân mạng lại xôn xao với clip cô này giải thích về các quy định trong lớp học của mình.

Đoạn clip dài gần hơn một phút rưỡi quay cảnh nữ giáo viên ngồi trước ống kính chia sẻ về kỉ luật dạy học của mình. Trước khi nào nội dung chính, cô này tuyên bố sẵn sàng đối chất và người xem "ném đá" thoải mái.

Trong clip, nữ giáo viên cho biết việc dùng lời lẽ như thế nào để sự trừng phạt của giáo viên "có giá trị" với học viên là điều cần lưu ý. "Tôi chỉ viết lên tường Facebook kín của nhóm đó đúng một câu:‘Tại sao hôm nay chúng mày nghỉ học? Chúng mày sẽ phải trả giá về hành động này’".

Giáo viên chửi học viên: Các bạn cứ ném đá thoải mái, tôi sẵn sàng đối chất - Ảnh 1.

Nữ giáo viên trong clip giải thích về "luật chơi" trong lớp học của cô

Nữ giáo viên khẳng định: "Một khi học sinh không hãi (giáo viên) thì chúng nó sẽ không học".

Giải thích về khoản "chăm chỉ phí" 300 nghìn học viên phải đóng vào đầu khóa, cô này nói rõ nếu đi học, làm bài tập, bắt Tây và viết báo cáo đầy đủ thì cuối khóa sẽ được hoàn trả 100%. Đây là số tiền để cam kết về thái độ học tập.

Trong quá trình học, nếu vi phạm một trong các lỗi trên, học viên sẽ bị phạt 100 nghìn. "Chăm chỉ phí" không ai được động vào, ngoại trừ nữ giáo viên này – "Đây là nguyên tắc", cô nói.

Bên cạnh đó, cô này cho rằng không có chuyện dỗ dành học viên bằng cách nhẹ nhàng như: "Em ơi, lần sau học bài nhé, lần sau đừng nghỉ nhé". Điều này chỉ khiến học viên học "vớ va vớ vẩn, sau ra đường nó bảo học như… (chửi tục)".

Đoạn clip tiếp tục là đề tài bàn luận của dân mạng. Nhiều người cho rằng cách dạy học cực đoan của nữ giáo viên là phản giáo dục. Số khác nghi ngờ liệu "chửi bậy" có phải là thói quen và phong cách dạy học của cô này hay không.

Trong clip chửi tục với học viên gây xôn xao tối qua, cô này nhấn mạnh lớp học là sân chơi của riêng cô. Học sinh không tuân thủ luật lệ (không nộp phạt) thì ra khỏi lớp.

Giáo viên chửi học viên: Các bạn cứ ném đá thoải mái, tôi sẵn sàng đối chất - Ảnh 4.

Ảnh cắt từ clip cô này văng tục với học viên gây xôn xao trên MXH tối 5/5

Hiện chưa rõ clip này được quay vào trước hay sau thời điểm clip nữ giáo viên văng tục với học sinh được phát tán. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news