Tin mới

Đình chỉ công tác giáo viên đánh học sinh nhập viện ở Nghệ An

Chủ nhật, 19/03/2017, 20:19 (GMT+7)

Cô Quang Thị H, giáo viên chủ nhiệm lớp 4A, người có hành vi đánh các em học sinh, khiến 1 em nhập viện đã bị tạm đình chỉ công tác.

Cô Quang Thị H, giáo viên chủ nhiệm lớp 4A, người có hành vi đánh các em học sinh, khiến 1 em nhập viện đã bị tạm đình chỉ công tác.

Theo báo Người đưa tin, ông Phạm Trường Sơn, Hiệu trưởng trường tiểu học Diễn Lãm cho biết, nhà trường đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với giáo viên chủ nhiệm lớp 4A để làm rõ hành vi đánh các em học sinh, khiến 1 em nhập viện.

Cô Quang Thị H, giáo viện chủ nhiệm lớp 4A, người đánh học sinh phải nhập viện.

Ông Phạm Trường Sơn, Hiệu trưởng trường tiểu học Diễn Lãm, huyện Quỳ Châu, tỉnh Nghệ An vừa thông tin với PV VTC: "Chúng tôi đang chờ kết luận của phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quỳ Châu, để đưa ra hình thức kỷ luật cuối cùng đối với cô H".

Báo Thời Đại đưa tin ban đầu cho biết, sáng ngày 15/3, cô H kiểm tra bài cũ tại lớp 4A, tuy nhiên, 25/27 học sinh của lớp không trả lời được nên cô giáo H. đã gọi từng em đạt điểm thấp lên bảng rồi dùng tay, thước kẻ đánh vào đầu.
Sáng hôm sau, một số học sinh không dám đi học, lúc này phụ huynh gặng hỏi mới được biết sự việc.

Gia đình các học sinh đã đến trường chất vấn cô giáo mới biết nhiều học sinh cũng bị đánh đến đau đầu. Trong đó, em Đoàn Tuấn A. còn có biểu hiện nôn ói nên đã được gia đình đưa đến Bệnh viện Đa khoa Tây Bắc Nghệ An kiểm tra, điều trị.

Lớp 4A trường tiểu học Diễn Lãm, nơi xảy ra sự việc cô H. đánh học sinh nhập viện

Ông Quang Văn Đồng, Hội trưởng hội Cha mẹ học sinh của nhà trường và một số phụ huynh khác đã lên gặp cô H và Hiệu trưởng trường tiểu học Diễn Lãm để làm rõ sự việc. Trước lãnh đạo nhà trường và phụ huynh học sinh, cô H lúc này mới thừa nhận có đánh các em vì lý do bị điểm kém.

Trước đó, bà Nguyễn Thị Châu, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quỳ Châu cho biết, sau khi nhận được báo cáo của trường tiểu học Diễn Lãm, phòng đã cử đoàn công tác về làm việc với nhà trường và các phụ huynh để xác minh, làm rõ.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news