Tin mới

“Giật mình” cát-xê 19 tỷ/20 phút của sao Hoa ngữ

Thứ ba, 18/08/2015, 17:19 (GMT+7)

Truyền hình thực tế ở Trung Quốc đang trở thành con "gà đẻ trứng vàng", đồng thời mang về bạc tỷ cho các ngôi sao của làng giải trí nước này.

Truyền hình thực tế ở Trung Quốc đang trở thành con "gà đẻ trứng vàng", đồng thời mang về bạc tỷ cho các ngôi sao của làng giải trí nước này.

Các chương trình thực tế ngày càng nở rộ trên truyền hình ở Trung Quốc. Nhờ vào các chương trình hấp dẫn, mới lạ, các nhà đài đã thu hút được một lượng lớn người theo dõi. Bên cạnh đó, các ngôi sao giải trí Hoa ngữ khi tham gia vào các chương trình này, cũng kiếm được một khoản “kha khá” đủ khiến công chúng giật mình với mức cát xê mà họ được trả khi tham gia vào các chương trình thực tế này.

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng được trả 200 triệu/phút xuất hiện

Theo thông tin gần đây nhất đang tải trên tờ Thời báo Trùng Khánh, nữ diễn viên Phạm Băng Băng tham gia show truyền hình thực tế rất được yêu thích “Liên minh thách thức” của Đài Chiết Giang, Trung Quốc. Cô được trả 60 ngàn NDT (tương đương hơn 200 triệu) cho mỗi phút xuất hiện của mình. Như vậy trong 90 phút mỗi tập của chương trình này, ước tính Phạm Băng băng sẽ nhận được thù lao khoảng 19 tỷ cho mỗi tập. Đây là mức cát xê cao ngất ngưởng cho một diễn viên tại Trung Quốc đại lục. Được biết, chương trình liên minh thách thức giúp các ngôi sao có cơ hội để trải nghiệm và thử thách bản thân với các ngành nghề khác nhau trong xã hội.

Ngô Diệc Phàm kiếm bộn tiền nhờ truyền hình thực tế

Lâm Thanh Hà nhận người được mệnh danh "nữ thần của mọi nữ thần" nhờ tên tuổi của mình đã gây sư chú ý đặc biệt trong dư luận khi tham gia chương trình “Thần Tượng Đến Đây”. Theo nhiều nguồn tin,  Lâm Thanh Hà đã nhận lời nhóm sản xuất đài Hồ Nam với mức giá 8,3 tỉ đồng trong mùa đầu tiên.

Lâm Thanh Hà đắt show không kém các ngôi sao khác

Ngôi sao mới Ngô Diệc Phàm cũng kịp thu về 18 triệu nhân dân tệ (gần 63 tỉ đồng) sau mỗi mùa show thực tế. Tôn Hồng Lôi được trả khoảng 3 triệu nhân dân tệ (khoảng hơn 10 tỉ đồng) cho một tập truyền hình. Nam diễn viên Huỳnh Lỗi cũng tham gia show truyền hình thực tế Cực Hạn Khiêu Chiến với giá thù lao là hơn 104 tỉ đồng trong phần đầu tiên.

Cặp đôi bố con Lưu Diệp - Nặc Nhất, chương trình Bố ơi mình đi đâu thế? phiên bản Trung đã kiếm được 4,5 triệu nhân dân tệ (16 tỉ đồng) cho mỗi ngày ghi hình. Còn với cặp vợ chồng Trương Kiệt - Tạ Na thì con số này dao động từ 4 - 8 triệu nhân dân tệ (tương đương từ 14 - 28 tỉ đồng).

Trương Kiệt ngôi sao mới của làng âm nhạc Hoa ngữ khi được mời tham gia Chân Tâm Anh Hùng đã đòi nhà sản xuất trả cho mình 27,7 tỉ đồng. Tuy nhiên sau khi được khuyên nhủ, anh chàng này đã đã quyết định hạ giá xuống còn 13,9 tỉ đồng mỗi tập ghi hình.

Ngoài ra, nhiều gương mặt ăn khách của show thực tế như nữ diễn viên Angelababy, siêu mẫu Trương Lượng cũng có mức cát-xê không ngừng tăng.

Nhân Văn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news