Tin mới

Giật mình với xe đầu kéo chở 2 tảng đá khổng lồ băng băng trên quốc lộ ở Gia Lai

Thứ sáu, 13/04/2018, 18:59 (GMT+7)

Xe đầu kéo chở 2 tảng đá nặng hàng chục tấn chạy bon bon trên quốc lộ theo hướng từ Kon Tum - Gia Lai, khiến nhiều người đi đường khiếp vía.

Xe đầu kéo chở 2 tảng đá nặng hàng chục tấn chạy bon bon trên quốc lộ theo hướng từ Kon Tum - Gia Lai, khiến nhiều người đi đường khiếp vía.

Khoảng 10h35 ngày 13/4, xe đầu kéo có rơ moóc mang BKS: 81L – 01952 chở 2 tảng đá ''khủng'' nặng hàng chục tấn ngang nhiên chạy trên quốc lộ theo hướng Kon Tum – Gia Lai (thuộc xã Nghĩa Hưng, Chư Pah, Gia Lai).

Xe đầu kéo chở tảng đá ''khủng'' vô tư chạy trên quốc lộ.

Chiếc xe chở quá khổ, quá tải tiềm ẩn nguy cơ gây nguy hiểm cho người và phương tiện tham gia giao thông nhưng không thấy bị lực lượng chức năng nào kiểm tra, xử lý. 

Một người dân ở Gia Lai cho biết: "Tôi đang đi xe trên đường nhưng thấy xe chở tảng đá to quá nên dừng lại". 

"Không biết tảng đá này ở đâu ra mà to thế, sao họ không để khi nào đường vắng rồi chở. Thời điểm này mà chở như thế thì nhiều người tham gia giao thông sẽ thấy hoảng sợ và gây mất an toàn cho người khác", một người đi đường nói.

Theo tìm hiểu, trên đoạn đường từ Kon Tum – Gia Lai có 2 đội CSGT của hai tỉnh luôn túc trực và tuần tra kiểm soát nhưng thời điểm chiếc xe chở 2 tảng đá ''khủng'' đi qua thì không thấy bóng dáng lực lượng chức năng.

Được biêt, 2 tảng đá này được chở từ xã Chư Hreng (Kon Tum) về TP PleiKu (Gia Lai).

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news