Tin mới

Giấy đăng ký kết hôn của cô dâu 61 tuổi và chú rể 26 tuổi nghi là bị cán bộ phường tung lên MXH khi chưa đóng dấu

Thứ hai, 09/07/2018, 09:47 (GMT+7)

Liên quan đến đơn tố cáo cán bộ phường để lộ giấy kết hôn, cô dâu 62 tuổi cho biết sẽ làm tới cùng vụ việc này.

Liên quan đến đơn tố cáo cán bộ phường để lộ giấy kết hôn, Cô dâu 62 tuổi cho biết sẽ làm tới cùng vụ việc này.

Câu chuyện cô dâu 61 tuổi, chú rể 26 tuổi ở Cao Bằng đăng ký kết hôn gây chú ý dư luận những ngày qua. Tuy nhiên, áp lực từ dư luận, thậm chí nhận được quá nhiều bình luận ác ý, mới đây, cô dâu Nguyễn Thị Thu Sao (SN 1957, chủ một trung tâm chăm sóc sắc đẹp tại Cao Bằng) và chú rể là Triệu Hoa Cương (SN 1992, làm việc trong lĩnh vực xây dựng) đã làm đơn tố cáo cán bộ tư pháp phường Sông Bằng, TP Cao Bằng vì đã để lộ thông tin cá nhân về đời tư.

Sáng 8/7, trao đổi với PV Đất Việt, bà Sao cho biết, hiện bà vẫn chưa nhận được thông tin hồi đáp từ phía UBND Phường Sông Bằng.

Bà Sao cũng cho hay: "Tối qua con gái tôi cho biết là hôm đầu tiên đã nhìn thấy nick Facebook của một cán bộ phường đăng, về định bảo mẹ nhưng người này lại gỡ xuống. Sau đó lại một người khác đăng. Con tôi đã chụp được nick của người này".

Trả lời với PV Tri thức trực tuyến, bà Sao cho hay: "Trong khi vợ chồng tôi đang chờ phường cấp giấy đăng ký kết hôn thì hình ảnh giấy đăng ký kết hôn chưa có con dấu, chữ ký đã lan truyền trên mạng xã hội. Nếu không phải cán bộ trong phường thì ai có thể làm được việc này?".

"Những kẻ xấu không có quyền lấy việc riêng tư của vợ chồng tôi để được nổi tiếng mà không nghĩ đến hậu quả đã mang lại cho vợ chồng tôi.

Tôi yêu cầu phải làm đúng người, đúng tội. Và tôi sẽ làm tới cùng vụ việc này", bà Sao cho biết thêm.

Hình ảnh bà Sao đã chụp được việc một số người đã tiết lộ thông tin của bà. Ảnh Đất Việt

Trong khi đó, ngày 7/7, ông Bùi Văn Hiệp, Chủ tịch UBND phường Sông Bằng trao đổi trên Tuổi trẻ, cho biết chưa nghe cấp dưới báo cáo lại sự việc. Ông hứa sẽ xem xét lại và thông tin cụ thể sau.

Ông Hiệp cho hay, phường đã xác minh việc kết hôn của vợ chồng chị Sao là tự nguyện, đảm bảo các yêu cầu về Luật hôn nhân và gia đình.

Trong ngày 7/7, cũng chia sẻ với PV Dân Việt, ông Mông Viết Thái – Phó Chủ tịch phường Sông Bằng khẳng định, đã nhận được đơn tố cáo của bà Sao.

Cả hai bên trai chưa vợ, gái chưa chồng đủ điều kiện để đăng ký kết hôn và phường đã cho tiến hành.Tuy nhiên, ông Thái cũng cho răng, không biết bằng cách nào, tờ giấy đăng ký kết hôn của vợ chồng bà Sao chưa được ký đóng dấu bị khai thác thông tin đưa lên mạng xã hội.

Cũng chia sẻ với nguồn trên, chị Sao mong muốn tìm được người đăng hình ảnh giấy đăng ký kết hôn của vợ chồng chị lên mạng và muốn biết mục đích của họ là gì. "Tại sao lại tự ý đăng thông tin cá nhân của chúng tôi khi chưa được sự cho phép? Tôi cũng không muốn người ta phải chịu hình phạt nào của pháp luật nhưng người đó phải biết cái sai của mình đến gặp vợ chồng tôi nói chuyện, xin lỗi và đăng cải chính những thông tin trên mạng” - cô dâu 61 tuổi khẳng định.

Cũng theo tờ Đất Việt, trong chiều ngày 7/7, khi trao đổi với phóng viên tờ này, bà Sao tâm sự:  "Giờ tôi không còn bức xúc nữa mà chuyển sang căm tức. Tôi đã tuổi xế chiều, sau khi giấy đăng ký kết hôn được đăng lên mạng, vợ chồng tôi bị cư dân mạng nói không ra gì.

Họ nói chồng tôi lừa đảo... Tôi cũng không tranh vợ cướp chồng hay lấy chồng ngoại quốc. Bây giờ xã hội muôn hình muôn vẻ tôi không nói làm gì nhưng xâm phạm vào quyền riêng tư của tôi là không chấp nhận được...".

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news