Tin mới

Giày thể thao đắt hơn siêu xe và chuyên cơ hạng sang

Thứ năm, 28/04/2016, 11:50 (GMT+7)

Những hãng giày danh tiếng thế giới từng giới thiệu một số mẫu giày độc, mức giá bán lên tới hàng triệu đô la.

Những hãng giày danh tiếng thế giới từng giới thiệu một số mẫu giày độc, mức giá bán lên tới hàng triệu đô la.

Trang Luxury Launches đã đánh giá và xếp hạng được một số đôi giày thể thao có giá bán cực kỳ đắt đỏ, mức giá này còn đắt hơn so với các dòng siêu xe đắt tiền, hay đắt hơn cả một chuyên cơ. Nguyên nhân khiến những đôi giày này có mức giá cao ngất ngưởng như vậy đến từ nguyên vật liệu đắt tiền, tên tuổi nổi tiếng của hãng sản xuất, số lượng giới hạn,…

Đôi giày nạm kim cương của Mache hợp tác cùng Bicion có giá bán 4 triệu USD (gần 90 tỷ đồng). Ảnh: Sneakerfreaker

Nổi bật trong số đó là đôi giày nạm kim cương có giá trị lên tới 4 triệu USD, tương đương gần 90 tỷ đồng. Mức giá này của đôi giày đắt gấp 10 lần so với giá siêu xe Rolls-Royce Phantom bán trên thị trường Mỹ.

Thậm chí, mức giá 90 tỷ đồng còn giúp chủ nhân mua được một chuyên cơ 8 chỗ ngồi, với tâm bay 2.500 km.

Bình luận về đôi giày này, trang Executive Style đã nhận xét: “tất cả mọi thứ trên đời đều có thể trở thành món đồ đắt nhất thế giới, tùy vào số lượng vàng và kim cương được nạm lên”.

Đây là sản phẩm có một không hai của hãng Mache hợp tác cùng thương hiệu Bicion. Được biết số tiền bán đôi giày kim cương sẽ được quyên góp vào quỹ Từ thiện Soles4Soul.

Hãng Nike hợp tác cùng rapper Big Boi cho ra đôi giày kim cương giá 50.000 USD.

Đứng sau đôi giày kim cương là đôi Diamond Air Force 1 của hãng Nike. Đúng như tên gọi, đôi giày sở hữu kim cương 11 carat trang trí xung quanh logo Nike được đúc bằng vàng. Giá bán của nó là 50.000 USD, đắt hơn một chiếc Mercedes C300 trên thị trường Mỹ.

Được biết, sản phẩm đắt giá lần này là sự hợp tác giữa Nike và rapper Big Boi – một nghệ sỹ yêu giày thể thao và đam mê trang sức.

Đôi giày Nike Air Yeezy 2 có giá bán 17 triệu USD.

Tuy không sử dụng kim cương trang trí, nhưng đôi giày Nike Air Yeezy 2 màu đỏ cũng được rao bán với mức giá kỷ lục, lên tới 17 triệu USD. Đôi giày này là sản phẩm hợp tác giữa Nike và Kanye West – rapper danh tiếng và là biểu tượng thời trang nổi tiếng.

Được biết, mức giá ban đầu của nó chỉ 360 USD nhưng sau khi Kanye West chấm dứt hợp tác với Nike đã đẩy giá trị mẫu giày này lên mức cao kỷ lục. 

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news