Tin mới

Giới đại gia sắm bút vàng trăm triệu cầu tài lộc

Thứ bảy, 14/11/2015, 09:06 (GMT+7)

Bút mạ vàng, kim cương, vòng tay trầm hương, vòng tì hưu là những mặt hàng cao cấp được nhiều đại gia lựa chọn để cầu vận may, tài lộc.

Bút mạ vàng, kim cương, vòng tay trầm hương, vòng tì hưu là những mặt hàng cao cấp được nhiều đại gia lựa chọn để cầu vận may, tài lộc.

Bút mạ vàng, đính kim cương có giá trăm triệu

Mới đây Vietnamnet vừa đưa tin về dòng sản phẩm cao cấp đang được các đại gia, sếp lớn ưa chuộng. Tuy mặt hàng như bút, đồ dùng cao cấp đã có mặt từ lâu nhưng thời gian này sức mua lớn hơn so với những năm trước. Nhất là sau khi một nhãn hàng nổi tiếng tung ra thị trường loại bút máy đúc vàng.

Bút máy đắt nhất hiện nay là bút vàng đính kim cương, đá quý có giá 139 triệu đồng. Ảnh: Vietnamnet

Theo tìm hiểu của Vietnamnet, được biết, đây là loại bút máy kim long có 1 con rồng nổi và song long 2 con rồng. Mắt rồng, tuy khá nhỏ nhưng được làm từ đá quý hoặc kim cương. Chúng có giá trị khoảng 139 triệu đồng.

Bên cạnh dòng cao cấp này, cửa hàng cũng sản xuất dòng tương tự nhưng không đúc vàng mà chỉ mạ vàng 24k. Bút dòng này có giá rẻ hơn, dao động từ 850.000 đến 1.999.000 đồng.

Trước đó, theo thông tin trên Tri thức trẻ, một nhân viên bán hàng hãng Oarker tại một trung tâm thương mại cho biết, tại trung tâm bày bán nhiều dòng bút cao cấp, chúng đều được mạ vàng, ngòi bút thiết kế tinh xảo và cũng làm từ vàng. Giá của dòng này tầm 20 triệu.

Bút máy mạ vàng của hãng Parker có giá từ 18 đến 20 triệu đồng. Ảnh: Tri thức

Còn dòng rẻ hơn có mức giá 18 triệu, sở hữu phần vỏ máy làm từ ngọc trai cao cấp, ngòi bút được làm từ vàng nguyên chất.  Những dòng cao cấp có giá từ 80 triệu đến hơn 130 triệu được đính kim cương hay đá quý khiến nhiều khách thích thú vì sự bắt mắt và sang trọng.  

Ngoài Parker, các hãng Miluxe Exclusive Boutiques, Mont Blanc (Pháp), Sheaffer (Mỹ) … cũng sản xuất dòng bút cao cấp có giá vài trăm triệu đồng.

Đối tượng khách hàng chính là các doanh nhân, quà tặng cao cấp cho đối tác. Vì là dòng hàng cao cấp nên người mua thường phải đặt trước chứ không có hàng sẵn. Tầm khoảng một tháng sẽ có hàng cho khách.

Vòng tay trầm hương hàng chục triệu đồng

Bên cạnh mặt hàng bút máy được các doanh nhân ưa thích thì vòng tay làm bằng trầm hương cũng là lựa chọn hàng đầu của các sếp lớn.

Vòng tay trầm hương đính thêm vàng có giá 45 triệu đồng. Ảnh: Vietnamnet

Từ thông tin trên Vietnamnet, vòng tay trầm hương được đạt trong một hộp gỗ kín, người xem tránh chạm vào hạt gỗ để tránh mồ hôi dính vào hạt trầm hương. Mỗi hạt đều được bịt vàng hai đầu rất cẩn thận. Khi mở hộp ra, một mùi hương thâm trầm, dịu nhẹ tỏa ra tạo cảm giác dễ chịu.

Một chuỗi vòng như thế có giá lên tới 45 triệu đồng. Nếu được trang trí thêm tượng phật hay tỷ hưu thì mức giá còn cao hơn nữa. Với niềm tin, đeo vòng gỗ trầm hương sẽ mang lại nhiều may mắn bình ăn nên dù có đắt đến mấy khách hàng cũng sẵn lòng đặt mua.

Trước đó, Pháp luật TP HCM cũng từng đưa tin về mốt chơi vòng tay linh vật vàng 24k. Trên mỗi chiếc vòng đều được gắn thêm tỳ hưu, hoặc linh vật mang biểu tượng tài lộc, sức khỏe, may mắn bằng vàng 24k. Mức giá bán ra trên thị trường của sản phẩm này dao động từ 2 đến 4 triệu đồng. Riêng dòng sản phẩm 12 con giáp vàng 24k có giá 3,2 triệu đồng/con. Tì hưu loại bé có giá 3,2 triệu, còn tì hưu lớn có giá 3,8 triệu đồng.

Sau khi đã đầy đủ về vật chất thì nhiều người hướng tới Phong thủy khoa học để cuộc sống hoàn hảo nhất. Chính vi vậy, những mặt hàng trên đều được sản xuất, chế tác để phù hợp với yêu cầu của khách hàng.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news