Tin mới

Giúp da căng tràn sức sống một cách an toàn cùng Meduskin 

Thứ tư, 26/07/2023, 13:33 (GMT+7)

Trong những năm gần đây, việc chăm sóc da được nhiều người quan tâm và chú ý hơn. Việc sở hữu một làn da sáng mịn và căng tràn sức sống giúp bạn trở nên tự tin và tỏa sáng. Tuy nhiên, để có một quá trình chăm sóc da an toàn và chuẩn y khoa thì cần chú ý lựa chọn các sản phẩm phù hợp với tình trạng da của mình. Và 1 trong những thương hiệu giúp bạn lấy lại vẻ đẹp thanh xuân một cách nhanh chóng mà bạn không thể bỏ qua, đó chính là Meduskin.

Những lưu ý bạn cần biết trong quá trình chăm sóc da chuẩn y khoa

Có thể với nhiều người, việc chăm sóc và skincare da hàng ngày không còn xa lạ gì. Tuy nhiên với khái niệm chăm sóc da chuẩn y khoa thì không phải ai cũng biết đến và hiểu được rõ về nó. Vậy chăm sóc da chuẩn y khoa có ý nghĩa gì và những điều cần chú ý trong quá trình chăm sóc da chuẩn y khoa là gì?

Giúp da căng tràn sức sống một cách an toàn cùng Meduskin  - Ảnh 1
 

Chăm sóc da chuẩn y khoa là 1 phương pháp chăm sóc da theo tiêu chuẩn quốc tế có độ an toàn cực kỳ cao với người sử dụng. Phương pháp chăm sóc da chuẩn y khoa này rất phổ biến và được sử dụng rộng rãi tại Hàn Quốc - cường quốc làm đẹp số 1 Châu Á . 

Để có một chu trình chăm sóc da chuẩn y khoa đạt hiệu quả và an toàn thì trong quá trình chăm sóc bạn cần chú ý những điều như sau 

Làm sạch da

Trước hết, bạn cần hiểu rõ về làn da của mình, chẳng hạn như làn da của mình là loại da gì? Da thường, da dầu hay da nhạy cảm, v.v. Khi đó, bạn sẽ chọn được loại sữa rửa mặt và nước tẩy trang phù hợp với da của mình. Làm sạch da là 1 bước vô cùng quan trọng không chỉ đối với quy trình chăm sóc da chuẩn y khoa.

Giúp da căng tràn sức sống một cách an toàn cùng Meduskin  - Ảnh 2
 

Với công thức tạo bọt mịn, sữa rửa mặt Meduskin sẽ đem lại cảm giác nhẹ nhàng hơn cho làn da trong các bước làm sạch. Với các thành phần : Glycerin, Propylene Glycol… giúp làm sạch da nhưng vẫn giữ được độ ẩm cần thiết.

Giúp da căng tràn sức sống một cách an toàn cùng Meduskin  - Ảnh 3
 

Tẩy trang cũng là một trong những bước quan trọng trong quá trình làm sạch da. Việc lựa chọn dòng tẩy trang phù hợp với da sẽ giúp quá trình này trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều. 

Việc sử dụng các hoạt chất : Panthenol, Glycerin… giúp da vừa được làm sạch sâu vừa cải thiện hàng rào bảo vệ da, kích thích tái tạo cấu trúc da.

Cân bằng da

Nước hoa hồng sẽ giúp làn da của bạn được phục hồi lại độ pH chuẩn sau quá trình rửa mặt. Đây cũng là 1 trong các bước tạo điều kiện để da mặt có thể hấp thụ tối đa các dưỡng chất mà bạn đã sử dụng. Nước toner cũng giúp da hạn chế được các tình trạng như là nổi mụn, da khô, nứt nẻ.

Cung cấp dưỡng chất 

Hiện nay, trên thị trường cũng có rất nhiều các sản phẩm cung cấp các dưỡng chất như kem dưỡng, serum, lotion, AHA, BHA, v.v. Đây được xem như cũng cấp cho da thêm các dưỡng chất cần thiết để da được đủ chất và căng tràn sức sống

Bảo vệ da

Đây cũng là bước quan trọng trong quá trình chăm sóc da chuẩn y khoa. Việc sử dụng kem chống nắng giúp da được bảo vệ khỏi các các tia UV và ngăn chặn chặn được tình trạng xấu đi của da. 

Meduskin - Giúp bạn níu giữ vẻ đẹp của thanh xuân

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết đâu là dòng sản phẩm chăm sóc da hiệu quả, nhanh chóng và an toàn thì đừng vội bỏ quả nhãn hiệu dược mỹ phẩm Meduskin. Meduskin luôn được đánh giá là bộ chăm sóc da tốt nhất, chất lượng nhất từ những khách đã và đang sử dụng trước đó.

Giúp da căng tràn sức sống một cách an toàn cùng Meduskin  - Ảnh 4
 

Tất cả các thành phần hay là công thức pha chế của Meduskin đều được nghiên cứu độc quyền bởi các bác sĩ da liễu hàng đầu tại Việt Nam. Các thành phần trong Meduskin đều cực kỳ an toàn và lành tính có thể đáp ứng được các tiêu chuẩn phân phối ở trong nước. Những thành phần quen thuộc như BHA, AHA, Vitamin đều có tác dụng tái tạo và phục hồi lại những làn da hư tổn

Bên cạnh đó, việc sử dụng Meduskin trong quá trình chăm sóc da không chỉ giúp làn da trắng sáng hơn mà nó còn có tác dụng đẩy lùi quá trình lão hóa da, giảm mụn, giảm thâm nám, v.v Giúp làn da được chăm sóc từ sâu bên trong. Và một làn da khỏe, việc chăm sóc và dưỡng da cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Meduskin cùng sự kết hợp giữa M1, M2 và M3 mang lại cho bạn những lợi ích gì?

Một trong những sản phẩm dược mỹ phẩm chăm sóc da hiệu quả và an toàn của Meduskin mà bạn không nên bỏ qua đó chính là bộ ba sản phẩm M1, M2 và M3. Với các thành phần chính là AHA, BHA, Vitamin B3 và Vitamin B5, bộ 3 sản phẩm giúp làn da được tái tạo và làm se khít lỗ chân lông.

Với mỗi thành phần đều mang trong mình một sứ mệnh riêng. Vậy việc sử dụng bộ 3 Meduskin với sự kết hợp 3 sản phẩm trong quá trình chăm sóc da sẽ mang lại những lợi ích gì cho làn da của bạn?

Giúp da căng tràn sức sống một cách an toàn cùng Meduskin  - Ảnh 5
 

Trước hết, nhờ có thành phần AHA có trong sản phẩm nên da của bạn sẽ trở nên sáng và đều màu hơn. Thêm vào đó, nhờ có thành phần này mà quá trình điều trị và ngăn ngừa mụn trở nên hiệu quả và nhanh chóng hơn. 

Ngoài ra, BHA ở trong Meduskin M3 có khả năng giúp da được làm sạch sâu và các lỗ chân lông được se khít hơn. Đặc biệt, BHA có tính kháng khuẩn và làm giảm sưng các nốt bị viêm đỏ ở trên da. BHA còn có khả năng cải thiện cấu trúc của da và ngăn ngừa quá trình chống lão hóa của da.

Vitamin B3 và vitamin B5 là 2 thành phần vô cùng quan trọng có trong Meduskin M3. Chúng đều có tác dụng cải thiện khả năng duy trì độ ẩm ở trên da, đồng thời giúp cho da trở nên sáng hơn và giảm thâm nhanh chóng. Với những làn da bị viêm đỏ, thì vitamin B3 có tác dụng kháng viêm và chống đỏ cho da.

Bài viết trên là 1 vài thông tin tham khảo của các dòng sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu Meduskin. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến các sản phẩm đó, thì bạn có thể liên hệ 

Thông tin liên hệ 

Địa chỉ: 286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân Trung, Hà Nội

Hotline: 0368 856 999

Website: https://meduskin.vn/  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news