Tin mới

Gỡ bỏ dải phân cách cứng gây tai nạn liên tiếp trên cầu Nhật Tân

Chủ nhật, 11/01/2015, 15:05 (GMT+7)

Sau khi xảy ra 3 vụ tai nạn nghiêm trọng, các xe ô tô đâm vào dải phân cách cứng tại các đường dẫn trên cầu Nhật Tân, khiến các xe này bị đổ lật. Ban điều hành dự án cầu Nhật Tân đã tháo gỡ toàn bộ dải phân cách cứng này nhằm đảm bảo an toàn cho các phương tiện lưu thông.>>Hà Nội: Vụ tai nạn đầu tiên trên cầu Nhật Tân>> Bất chấp lệnh cấm, người dân vẫn chụp ảnh “tự sướng” trên cầu Nhật Tân

Sau khi xảy ra 3 vụ tai nạn nghiêm trọng, các xe ô tô đâm vào dải phân cách cứng tại các đường dẫn trên cầu Nhật Tân, khiến các xe này bị đổ lật. Ban điều hành dự án cầu Nhật Tân đã tháo gỡ toàn bộ dải phân cách cứng này nhằm đảm bảo an toàn cho các phương tiện lưu thông.

 

Theo tin tức trên Vietnamplus, chỉ trong 2 ngày cuối tuần, tại cầu Nhật Tân, cây cầu dây văng nhiều nhịp nhất Việt Nam đã liên tiếp xảy ra 3 vụ tai nạn nghiêm trọng khi các ôtô đâm vào dải phân cách cứng tại các đường dẫn khiến các xe này bị đổ lật. Rất may, chưa có thiệt hại nào về người trong các vụ việc trên. 

Trước tình trạng này, đại diện Ban điều hành dự án cầu Nhật Tân cho hay: Trước mắt, toàn bộ dải phân cách cứng này đã được tháo dỡ nhằm đảm bảo an toàn cho các phương tiện lưu thông.

Gỡ bỏ dải phân cách cứng gây tai nạn liên tiếp trên cầu Nhật Tân

Như tin tức đã đưa, khoảng 19 giờ 30 phút ngày 10/1, trong khi đang lưu thông trên đường Võ Nguyên Giáp hướng lên cầu Nhật Tân, một xe ôtô 16 chỗ đã bất ngờ lao thẳng vào dải phân cách cứng giữa đường. Va chạm khiến cho chiếc xe này leo hẳn lên dải phân cách cứng và bị mắc kẹt lại.

Đến 23h cùng ngày, xe tải mang biển kiểm soát 29N-3724 đang lưu thông trên đường Võ Nguyên Giáp (Đông Anh, Hà Nội) hướng lên cầu Nhật Tân cũng tiếp tục đâm phải dải phân cách cứng đường lên xuống. Xe tải bị lật nghiêng, chắn một phần lớn đường lưu thông.

Trước đó, vào tối 9/1, xe Fortuner biển kiểm soát 29A-083.29 bất ngờ lao lên dải phân cách cứng giữa hai làn đường hướng từ Cầu Nhật Tân về đường Võ Chí Công (Hà Nội) sau đó đã bị lật.

Trước tình trạng liên tiếp các xe ô tô đâm vào dải phân cách cứng trên cầu Nhật Tân và bị lật nghiêng hoặc mắt kẹt, ông Nguyễn Lê Minh, Giám đốc điều hành dự án cầu Nhật Tân cho biết, ban quản lý dự án cầu Nhật Tân đã phối hợp với Ban quản lý cầu tiến hành tháo dỡ toàn bộ hệ thống này. Mục đích chính được cho là để đảm bảo an toàn cho các phương tiện lưu thông.

H.Nguyen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news