Tin mới

Góc ăn quỵt: Hai thanh niên ngoại quốc vào nhà hàng ở Sapa ăn uống no nê rồi "bỏ bill chạy lấy người"

Thứ hai, 15/10/2018, 15:41 (GMT+7)

Sự việc được ghi nhận tối 14/10 tại một nhà hàng trên đường Thạch Sơn, Sapa, Lào Cai.

Sự việc được ghi nhận tối 14/10 tại một nhà hàng trên đường Thạch Sơn, Sapa, Lào Cai.

Tranh thủ lúc nhân viên quầy không để ý, 2 thanh niên bảo nhau chạy thật nhanh khỏi quán nhằm tránh phải thanh toán. Tuy nhiên hành vi của 2 du khách nước ngoài này đã bị camera an ninh ghi lại trọn vẹn sau đó được chủ nhà hàng chia sẻ lên MXH khiến cư dân mạng xôn xao.

Clip Toản Phố Núi Sapa - edited by FN

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 20h30 tối 14/10 tại một nhà hàng trên đường Thạch Sơn, Sapa, Lào Cai. Nhân vật chính trong đoạn clip vừa được chia sẻ là hai nam du khách nước ngoài, trong đó có một thanh niên Tây tóc vàng, gầy và cao; thanh niên còn lại là người Châu Á, cao to, để tóc dài.

Những diễn biến từ đoạn clip cho thấy, 2 thanh niên này sau khi cùng nhau dùng bữa xong thì ngồi lại tại bàn  mà chưa gọi thanh toán. Thanh niên Tây lúc này ngoái cổ ngó nghiêng khắp nhà hàng rồi lựa lúc nhân viên quầy vừa cúi xuống thì cả 2 đồng loạt đứng dậy, nhanh chân lỉnh mất. Sau khi ra đến cửa, 2 thanh niên này "đôi ngả chia ly", một đi không trở lại.

Góc ăn quỵt: Hai thanh niên ngoại quốc vào nhà hàng ở Sapa ăn uống no nê rồi bỏ bill chạy lấy người - Ảnh 2.

Ảnh từ clip

Chủ quán sau đó đăng tải đoạn clip lên MXH nhằm cảnh báo cho các nhà hàng khác và hi vọng có thể nhờ cư dân mạng tìm ra danh tính hai du khách "ăn quỵt" kia, đồng thời cũng đã chuyển đoạn clip nói trên cho cơ quan chức năng để tiến hành điều tra theo quy định pháp luật. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Vũ Quang

Theo Helino/ Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news