Tin mới

Góc hẩm hiu: Bị kẻ gian "thả mìn" lên xe hơi 2 lần liên tiếp, thiếu nữ Anh quyết định mang tang vật đi xét nghiệm ADN tìm thủ phạm

Thứ ba, 06/11/2018, 10:46 (GMT+7)

Sau lần đầu tiên phải đi dọn phân trên kính xe hơi, Rachel vẫn nghĩ đó chỉ là một tai nạn. Nhưng sang đến lần thứ hai chỉ trong 10 ngày thì cô đã vô cùng tức tối và định trình báo vụ việc này cho cảnh sát.

Sau lần đầu tiên phải đi dọn phân trên kính xe hơi, Rachel vẫn nghĩ đó chỉ là một tai nạn. Nhưng sang đến lần thứ hai chỉ trong 10 ngày thì cô đã vô cùng tức tối và định trình báo vụ việc này cho cảnh sát.

 

Thiếu nữ Rachel Holmes, hiện đang theo học tại đại học Swansea, Anh Quốc, đã không khỏi bất ngờ khi nhìn thấy một đống "chất thải người" to đùng trên kính chiếc xe hơi của mình vào hai tuần trước. 

Tuy nhiên, cô cũng chỉ coi đây là một ngày đen đủi và đành lau dọn bãi phân đi trong sự ngâm ngùi chua xót.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây nữ sinh đại học này đã để xe ở con đường nhỏ phía sau nhà; và như các bạn đã biết, cô lại nhận được món quà bốc mùi nằm chình ình trên kính chắn gió của xe hơi. 

Lần này, cô gái 22 tuổi đã thực sự tức giận.

Góc hẩm hiu: Bị kẻ gian thả mìn lên xe hơi 2 lần liên tiếp, thiếu nữ Anh quyết định mang tang vật đi xét nghiệm ADN tìm thủ phạm - Ảnh 1.
 

"Cứ để yên thì kiểu gì việc này cũng sẽ tái diễn thêm một lần nữa! Tôi không thể tưởng tượng được người nào lại có dã tâm quá lớn muốn đầu độc xe tôi như vậy!" - Rachel bức xúc. 

"Tôi luôn sống chan hòa với hàng xóm, và mỗi lần tôi lại cẩn thận đỗ xe ở một nơi khác nhau. Nói chung là TÔI CHÁN DỌN PHÂN LẮM RỒI!"

Góc hẩm hiu: Bị kẻ gian thả mìn lên xe hơi 2 lần liên tiếp, thiếu nữ Anh quyết định mang tang vật đi xét nghiệm ADN tìm thủ phạm - Ảnh 2.

Khổ thân Rachel làm sao!

Lần đầu thì bạn của Rachel còn giúp được cô lau dọn cái kính xe dơ bẩn ấy; song đến lần thứ hai, Rachel phải nhờ tới sự trợ giúp của một người đàn ông bên đường - một người thấu hiểu được phần nào tình cảnh của cô vì ông cũng đã bị đáp trứng vào kính xe nhiều lần trước đó.

"Bãi thứ hai nhìn to hơn nhiều! Ông nào xả thải lên xe tôi chắc phải đi khám bác sĩ đấy, vì trông đống chất thải đấy đã đủ biết chủ nhân của nó không ăn rau mấy rồi! 

Có khi tôi phải mang nó đến đồn cảnh sát để xét nghiệm DNA mất!" - Rachel cho biết sau khi "giám định qua" tang vật trên kính xe cô.

Tuy Rachel không dùng đến chiếc xe mấy, nhưng cứ thử tượng tượng đến cảnh phải đi dọn phân cho người khác tới hai lần liên tiếp xem, chắc hẳn bạn sẽ không giữ nổi bình tĩnh mà trả lời phỏng vấn như Rachel đâu.

Góc hẩm hiu: Bị kẻ gian thả mìn lên xe hơi 2 lần liên tiếp, thiếu nữ Anh quyết định mang tang vật đi xét nghiệm ADN tìm thủ phạm - Ảnh 3.

Phải công nhận một điều rằng Rachel quả thực là một người rất... bình tĩnh.

Dân mạng cũng tức thay cho cô gái này. Đường đường là một sinh viên năm cuối khoa tiếng Anh và tiếng Pháp xinh đẹp, đầy lãng mạn; ai lại ngờ được rằng một ngày cô phải đi làm cái công việc xú uế như vậy cơ chứ?:

"Đúng là bồ nên đem cái đống phân ấy đi xét nghiệm ADN ngay đi! Bắt cái người mất vệ sinh đấy lại trước khi anh/cô ta làm hại những chiếc xe khác."

"Tôi hiểu nỗi đau của bạn mà! Có những người thật không biết phải trái đúng sai là gì nữa..."

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news