Tin mới

Google Maps trên iPhone thêm tính năng thông báo điểm bắn tốc độ

Thứ ba, 22/10/2019, 09:41 (GMT+7)

Người dùng iPhone giờ đây có thể dùng Google Maps để nhận biết những sự cố, vật cản, thậm chí cả điểm bắn tốc độ trên đường.

Các tính năng mới giúp nhận biết sự cố Tai nạn giao thông, vật cản, thậm chí điểm bắn tốc độ sẽ được Google Maps cập nhận cho iPhone. Ảnh: USAToday

Một trong những tính năng phổ biến nhất trên phiên bản Google Maps dành cho Android cuối cùng cũng xuất hiện trên iPhone.

Google tuyên bố người dùng iPhone giờ đây sẽ có thêm tùy chọn để nhận thông báo về các sự cố giao thông trên đường, chẳng hạn như các vụ tai nạn, các địa điểm yêu cầu giảm tốc độ... trên ứng dụng Google Maps.

Người dùng chỉ cần chạm vào một nút trên màn hình, sau đó báo cáo về các vụ va chạm giao thông, những vụ tai nạn lớn, các điểm bắn tốc độ hoặc các sự cố khác có thể làm giảm tốc độ di chuyển trên Google Maps.

Cả 2 phiên bản Google Maps sẽ cho phép người dùng nhận báo cáo về các loại sự cố mới như: công trình xây dựng, đóng làn đường, phương tiện không di chuyển và các vật thể cản  trở trên đường như mảnh vỡ. Những tính năng được tung ra trên toàn cầu ở cả 2 thiết bị trong tuần này.

Các tính năng mới sử dụng ứng dụng điều hướng Waze, đây là thứ không thể bỏ qua đối với các tài xế. Google đã mua lại Waze vào năm 2013 với giá khoảng 1 tỷ USD. Kể từ đó, nhiều tính năng trong Waze đã được chuyển dần sang Google Maps.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news