Tin mới

Grab tạm ngưng quyền sử dụng ứng dụng của tài xế bị tố "gạ gẫm" bé gái 9 tuổi

Thứ sáu, 18/05/2018, 10:00 (GMT+7)

Liên quan đến sự việc một tài xế grab bị tố "gạ gẫm" bé gái 9 tuổi, Grab Việt Nam thành thật xin lỗi vì trải nghiệm không mong muốn đã xảy ra với khách hàng đồng thời đơn vị này cũng tạm ngưng quyền sử dụng ứng dụng Grab đối với tài xế.

Liên quan đến sự việc một tài xế grab bị tố "gạ gẫm" bé gái 9 tuổi, Grab Việt Nam thành thật xin lỗi vì trải nghiệm không mong muốn đã xảy ra với khách hàng đồng thời đơn vị này cũng tạm ngưng quyền sử dụng ứng dụng Grab đối với tài xế.

Tin tức trên Thời ĐạiPhụ nữ Việt Nam cho hay, chiều ngày 16/5, đại diện truyền thông hãng Grab xác nhận có nhận được ý kiến phản ánh của khách hàng Nguyễn Thùy L. về việc đặt dịch vụ GrabBike cho con gái của mình di chuyển và đối tác tài xế GrabBike Phạm Văn H. đã nhận chuyến xe có mã số iOS-3518214-3-721.

Nội dung phản hồi của Grab về vụ việc gây xôn xao ngày 16/5.

Theo đó, ngày 16/5, tổng đài Grab Việt Nam nhận được phản ánh từ khách hàng Nguyễn Thùy L. (trú tại quận Tây Hồ, Hà Nội) về việc đặt dịch vụ GrabBike cho con gái 9 tuổi của mình di chuyển, đối tác tài xế GrabBike là Phạm Văn H. đã nhận chuyến xe có mã số IOS-3518214-3-72. Trên chuyến xe này, khách hàng Nguyễn Thùy L. cho biết, đối tác H. đã có hành vi quấy rối tình dục bằng lời nói đối với con gái của khách.

“Ngay sau khi tiếp nhận sự việc, trước tiên Grab Việt Nam thành thật xin lỗi vì trải nghiệm không mong muốn đã xảy ra với khách hàng Nguyễn Thùy L. và gia đình. Trong thời gian làm rõ sự việc, chúng tôi đã thăm hỏi khách hàng L. và gia đình, đồng thời đề nghị được hỗ trợ bác sĩ tâm lý và xe riêng để đưa đón con gái khách hàng L. trong giai đoạn này để cháu bé nhanh chóng ổn định trở lại. Chi phí sẽ do Grab Việt Nam chi trả theo Chính sách bảo hiểm tai nạn tự nguyện khi di chuyển trên ứng dụng Grab.”, vị đại diện Grab thông tin.

Về phía tài xế, hãng đã mời đối tác Phạm Văn H. đến văn phòng làm việc để xác minh thông tin, và hiện đã tạm ngưng quyền sử dụng ứng dụng Grab của đối tác H. để chờ làm rõ.

Nhiều người tin tưởng vào dịch vụ của Grab, tuy nhiên thời gian qua có không ít tai tiếng liên quan đến tài xế Grab (ảnh minh họa)

Grab Việt Nam cũng sẽ gửi văn bản đến Phòng An ninh kinh tế (Công an Hà Nội) để đề nghị hỗ trợ làm rõ sự việc. Chúng tôi cam kết sẵn sàng cung cấp thông tin và phối hợp làm việc chặt chẽ với cơ quan công an để xử lý vụ việc này.

Về phía tài xế, chúng tôi đã mời đối tác Phạm V ăn H. đến văn phòng làm việc để xác minh thông tin, và hiện đã tạm ngưng quyền sử dụng ứng dụng Grab của đối tác H. để chờ làm rõ.

Grab Việt Nam cũng sẽ gửi văn bản đến Phòng An ninh kinh tế (Công an Hà Nội) để đề nghị hỗ trợ làm rõ sự việc. Chúng tôi cam kết sẵn sàng cung cấp thông tin và phối hợp làm việc chặt chẽ với cơ quan công an để xử lý vụ việc này.

Trước đó, gần một ngày nay trên mạng xã hội xôn xao vụ việc một bà mẹ đã chia sẻ việc cô con gái 9 tuổi của chị được cho đã bị một tài xế Grab gạ gẫm để dâm ô trên đường đưa cháu đến trường học.

Rất may mắn, cháu bé đã thoát khỏi “yêu râu xanh” vì được bố mẹ giáo dục về giới tính… Sự việc ngay sau đó đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Phía chị L. thông tin đã trình báo Công an phường Bưởi, quận Tây Hồ và phía tổng đài Grab sau sự việc.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news