Tin mới

Đi học trường mầm non tư thục về, cháu bé 18 tháng bị bầm tím mặt mày

Thứ ba, 28/06/2016, 09:22 (GMT+7)

Bé 18 tháng tuổi gửi ở một cơ sở mầm non tại Vĩnh Phúc liên tục bị thâm tím người khi gửi ở cơ sở mầm non. "Hôm đầu gửi thì bị tím chân. Hôm nay gửi thì đón cháu về thấy vết tay trên mặt".

Bé 18 tháng tuổi gửi ở một cơ sở mầm non tại Vĩnh Phúc liên tục bị thâm tím người khi gửi ở cơ sở mầm non tư thục, "hôm đầu gửi thì bị tím chân. Hôm nay gửi thì đón cháu về thấy vết tay trên mặt".

Xác nhận thông tin trên với PV Người đưa tin, bà Ngọc chủ cơ sở mầm non tư thục KID HOUSE (khu Thống Nhất, thị trấn Hương Canh, huyện Bình Xuyên) cho biết, sự việc được phản ánh trên mạng xã hội đó có liên quan đến cơ sở này. Sau khi sự việc xảy ra, đại diện của cơ sở này cũng đã đến thăm hỏi cháu bé.

Những vết đỏ trên mặt của cháu bé. Ảnh gia đình cung cấp

“Giữa nhà trường và phụ huynh của cháu bé đã có được sự thống nhất với nhau. Nguyên nhân cháu bé có vệt đỏ trên mặt là do cháu bị ngã” - Bà Ngọc giải thích.

Trước đó, trên mạng xã hội đăng tải việc một cháu bé 18 tháng tuổi đi học tại một cơ sở mầm non tư thục liên tục bị thâm tím người khi đi học ở trường về.

Cụ thể, người có nick name Nguyen Khac Tien, đã đăng tải lên mạng xã hội với nội dung: “Nhà em có gửi cháu ở trường mầm non KID HOUSE. Hôm đầu gửi thì bị tím chân. Hôm nay gửi thì đón cháu về thấy vết tay trên mặt".

Hỏi cô giáo thì cô giáo bảo bị ngã. Mong anh (chị), em kiểm chứng giúp mình. Trường đó có địa chỉ ở trung tâm Thương mại Hương Canh, huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc. Mong mọi người chia sẻ bài giúp mình. Mất tiền gửi cháu bằng thật mà bị như thế này có ức không mọi người”.

Sau khi thông tin được đăng tải, nhiều người bày tỏ sự bức xúc về vụ việc khi thấy cháu bé bị tình huống như vậy. Cũng có nhiều ý kiến cho rằng, trong môi trường nhiều học sinh, các cô giáo cũng đã cố gắng rất nhiều rồi, việc trẻ bị xây xát nhẹ cũng là chuyện dễ thông cảm.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news