Tin mới

Hạ bậc thi đua công an xé biên bản quăng ra cửa trước mặt dân

Thứ sáu, 19/05/2017, 11:36 (GMT+7)

Liên quan đến việc điều tra viên xé biên bản làm việc trước mặt người dân, Công an huyện Tháp Mười tỉnh Đồng Tháp cho biết, đơn vị đã họp, nghiêm khắc kiểm điểm và quyết định hạ bậc thi đua cuối năm đối với cán bộ này.

Liên quan đến việc điều tra viên xé biên bản làm việc trước mặt người dân, Công an huyện Tháp Mười tỉnh Đồng Tháp cho biết, đơn vị đã họp, nghiêm khắc kiểm điểm và quyết định hạ bậc thi đua cuối năm đối với cán bộ này.

Biên bản bị điều tra viên xé. Ảnh: Tuổi trẻ

Theo thông tin trên Tuổi trẻ, ngày 19/5, Đại tá Lê Sơn Trường - Trưởng Công an huyện Tháp Mười tỉnh Đồng Tháp cho biết, đơn vị đã họp, nghiêm khắc kiểm điểm và quyết định hạ bậc thi đua cuối năm đối với điều tra viên Lê Văn Ngài vì đã xé biên bản trong lúc làm việc với người dân.

Vị Trưởng Công an huyện Tháp Mười cho rằng việc xé đơn là chưa khéo léo, phản cảm. Về việc này, Công an huyện Tháp Mười sẽ tổ chức rút kinh nghiệm toàn đơn vị về thái độ làm việc, tiếp xúc với người dân.

Như đã đưa tin, theo phản ánh của chị Phạm Lê Cẩm Ngân (thị trấn Mỹ An, huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp), đầu năm 2017 chị có tố cáo hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản của anh P. đến Công an huyện Tháp Mười.

Trong đó, chị Ngân trình bày bị P. chiếm đoạt 500 triệu đồng và một chiếc xe máy hiệu Nouvo. Hiện tại, anh P. đã rời khỏi địa phương.

Đến ngày 29/3, Công an huyện Tháp Mười mời Ngân đến để trả lại tài sản là chiếc Nouvo do người nhà của P. nộp cho công an. 

Tại buổi làm việc, chị Ngân đã ký vào biên bản về việc nhận lại tài sản, tuy nhiên khi kiểm tra xe chị Ngân đã không đồng ý nhận lại vì cho rằng xe bị thay đổi phụ tùng.

Sau đó điều tra viên Lê Văn Ngài gặng hỏi nhiều lần có nhận lại xe hay không. Khi chị Ngân trả lời không đồng ý nhận lại xe thì lập tức điều tra viên Ngài hủy biên bản làm việc bằng cách xé trước mặt người dân và vứt ra bên ngoài phòng làm việc.

Theo trình bày của điều tra viên Ngài do biết rõ mối quan hệ giữa chị Ngân và anh P. là yêu đương. 2 người có mâu thuẫn tình cảm nên Ngân mới tố cáo P., từ đó anh em làm nhiệm vụ mới bực. Anh em sẽ rút kinh nghiệm.

 Đức Hòa (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news