Tin mới

Hà Nam: Con gái phóng hỏa đốt nhà giữa đêm thiêu sống bố mẹ

Thứ năm, 02/05/2019, 15:32 (GMT+7)

Nhân lúc bố mẹ đang ngủ, chị Loan đã dùng xăng tưới trong nhà sau đó phóng hỏa đốt.

Sáng ngày 2/5, trao đổi trên báo Gia đình Việt Nam, ông Nguyễn Xuân Điệp, Chủ tịch UBND xã Thanh Sơn (huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam) cho biết mới đây, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ con gái phóng hoả đốt nhà khiến 2 bố mẹ bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào tối ngày 1/5 trên địa bàn xã Thanh Nộn 2 (xã Thanh Sơn). Vào thời gian trên, chị Lê Thị Loan (SN 1978, trú tại cùng địa chỉ) nhân lúc bố mẹ là vợ chồng ông Lê Văn L. đang nằm ngủ đã dùng xăng tưới trong nhà sau đó phóng hoả đốt.

Hiện trường vụ án mạng.

Ngọn lửa bùng phát nhanh sau đó khiến vợ ông L. bị thương nặng. Phát hiện đám cháy, ông L. đã vùng dậy cạy cửa để thoát khỏi đám cháy cũng bị thương ở phần tay.

“Thời điểm xảy ra vụ việc, trong nhà chỉ có 2 người. Gồm vợ chồng ông L. nằm 1 phòng và chị Loan này nằm 1 phòng. Lợi dụng lúc đêm tối, cô Loan đã đóng cửa nhà và đổ xăng châm lửa đốt”, ông Điệp nói.

Theo tìm hiểu được biết vợ chồng ông L. có 5 người con (4 con gái, 1 con trai). Thời điểm xảy ra vụ việc ngoài chị Loan 4 người con khác đều vắng nhà. Chị Loan đã có chồng và có 1 người con (người con đã lập gia đình) nhưng vợ chồng chị đã ly thân nhau.

Chiếc giường nơi vợ chồng ông L. nằm ngủ.

“Tại địa phương, chị Loan là người có biểu hiện không bình thường về thần kinh. Sau khi xảy ra vụ việc, vợ ông L. được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Cơ quan chức năng huyện Kim Bảng cũng có mặt và phối hợp với chính quyền xã Thanh Sơn điều tra làm rõ vụ việc”, ông Điệp thông tin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news