Tin mới

Hà Nội: 2 vợ chồng cán bộ thanh tra đánh anh trai nhập viện

Thứ tư, 25/10/2017, 14:47 (GMT+7)

Ông Hải đang chăm sóc bố bị ốm thì xảy ra mâu thuẫn với em dâu, khi ông Hải và bà T. đang lời qua tiếng lại thì chồng bà T. lao vào xô xát, đánh ông Hải phải nhập viện.

Ông Hải đang chăm sóc bố bị ốm thì xảy ra mâu thuẫn với em dâu, khi ông Hải và bà T. đang lời qua tiếng lại thì chồng bà T. lao vào xô xát, đánh ông Hải phải nhập viện.

Theo Pháp luật TPHCM và Dân trí, sự việc trên xảy ra vào tối ngày 23/10, trên địa bàn phường Quỳnh Lôi, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Sau khi bị đánh, người ông Lê Văn Hải bê bết máu. Ảnh: Pháp luật TPHCM.

Nạn nhân là ông Lê Văn Hải cho biết, khi ông đang chăm sóc bố bị ốm thì xảy ra mâu thuẫn với em dâu là bà N.T.T (cán bộ thanh tra sở Y tế Hà Nội). Ông Hải và bà T. đang lời qua tiếng lại thì bất ngờ ông L.M.L (em trai ông Hải, chồng bà T, là thanh tra xây dựng quận Hoàng Mai) lao vào xô xát với ông Hải.

Trong lúc xô xát, ông L. túm áo, chửi bới và đấm thẳng vào thái dương ông Hải.

Vụ xô xát này khiến bà T. phải nhập viện vì chảy máu đầu, còn ông L. thì lăn ra sân bất tỉnh. Lúc này, ông Hải định đưa ông L. đi cấp cứu nhưng mọi người can ngăn nên ông Hải bỏ về nhà.

Tuy nhiên, khi ông Hải vừa về nhà thì bất ngờ thấy ông L. sang và cầm gạch men đánh thẳng vào mặt ông Hải khiến máu chảy đầm đìa.

Sau sự việc, ông Hải đã gọi công an và đại diện tổ dân phố đến xem xét giải quyết sự việc.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên ông L. đánh. Trước đó, vào năm 2015, ông cũng từng bị em trai mình dùng mảnh sứ tấn công. Sự việc hồi đó khiến ông Hải bị rách tay và mẻ xương cẳng tay.

Vụ việc đang được Công an phường Quỳnh Lôi đang hoàn thiện hồ sơ chuyển cơ quan điều tra Công an quận xử lý.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news