Tin mới

Hà Nội: Bác sĩ phòng khám tư thẳng tay tát bé 22 tháng tuổi vì "cơn nóng giận nhất thời"

Thứ ba, 12/12/2017, 12:06 (GMT+7)

Khi bé B. (22 tháng tuổi) bị sặc và bắn nước vào bác sĩ Hải, vị bác sĩ này đã "thẳng tay" tát vào má bé rồi giải thích "làm thế để mai nó không thế nữa".

Khi bé B. (22 tháng tuổi) bị sặc và bắn nước vào bác sĩ Hải, vị bác sĩ này đã "thẳng tay" tát vào má bé rồi giải thích "làm thế để mai nó không thế nữa".

Anh P.N.C. (sinh năm 1991, ngụ tại đường Phan Văn Trường, quận Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết trên Saostar, ngày 10/12, anh đưa con trai là cháu B. đến điều trị tại phòng khám của , Phòng khám chuyên khoa Tai Mũi Họng (đường Phan Văn Trường).

Anh C. cho biết, ngày hôm đó, bác sĩ Hải là người trực tiếp điều trị, bơm thuốc vào mũi cho cháu B.. Theo bố cháu bé, thuốc của cháu B. rất đắng, khi bơm thuốc, B. thường phải nằm lên ghế chuyên dụng, có ít nhất 3 người giữ.

Trong quá trình bơm thuốc, cháu B. bị sặc và bắn nước vào bác sĩ Hải. Bất ngờ, bác sĩ "thẳng tay" tát vào má bên phải của cháu. Bị gia đình phản ứng, bác sĩ Hải nói "làm thế để mai nó không thế nữa" và xin lỗi vì đã lỡ tay.

Về nhà, nhận thấy trên má con có vết lằn đỏ sau khi bị bác sĩ tát. Anh C. đã quyết định chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội.

Hà Nội: Bác sĩ phòng khám tư thẳng tay tát bé 22 tháng tuổi vì cơn nóng giận nhất thời - Ảnh 1.

Mặt bé trai bị đỏ tấy sau khi điều trị tại phòng khám của bác sĩ Lê Thanh Hải. Ảnh gia đình cung cấp trên Saostar

 Theo thông tin anh C. cung cấp trên báo Zing.vn, con trai anh đã chữa bệnh tại phòng khám của bác sĩ Hải 30 ngày. Tuy nhiên, bệnh không hề thuyên giảm. Ngoại trừ lần đầu tiên phải thanh toán 500.000 đồng, đều đặn mỗi buổi tối đến điều trị, anh phải trả số tiền 300.000 đồng.

Mỗi lần điều trị kéo dài khoảng một tiếng. Đặc biệt, khi điều trị tại đây, con anh không có sổ khám bệnh hoặc bất cứ giấy tờ kèm theo.

Bác sĩ Lê Thanh Hải thừa nhận trên Saostar, do nóng vội nên có lỡ tay tát bé B.. Tuy nhiên, ông Hải giải thích, đây "là hành động do cơn nóng giận nhất thời chứ không cố ý" và cho biết ngay sau đó, ông đã xin lỗi gia đình cháu B..

Nam bác sĩ cũng khẳng định với nguồn trên, ông là người điều trị cho bệnh nhi có tâm, luôn coi các bệnh nhi là bạn.

Theo ông Hải, khi điều trị cho bệnh nhân, bác sĩ đeo khẩu trang y tế nhưng khi đến lượt B. do còn lại mình cháu nên ông đã bỏ khẩu trang.

"Dịch của cháu đã bắn vào mặt tôi. Hôm nay tôi đã bị ốm", bác sĩ Lê Thanh Hải kể trên báo Kinh tế đô thị.

Ông Đặng Ngọc Cường, Tổ trưởng tổ dân phố 8, Phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy cho biết trên báo Người đưa tin, ông đã tiếp nhận được thông tin phản án của anh C..

Ngay trong chiều 11/12, ông Cường đã xuống làm việc với bác sĩ Hải để làm rõ sự việc.

Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news