Tin mới

Hà Nội: Bé gái 8 tháng tuổi bị chó ngao Tây Tạng 40kg cắn tử vong ngay tại nhà

Thứ năm, 19/07/2018, 20:35 (GMT+7)

Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức cho biết, đơn vị vừa cấp cứu một trường hợp bé gái 8 tháng tuổi bị chó ngao Tây Tạng cắn dẫn đến tử vong. Điều đáng nói, chú chó này được bố mẹ nạn nhân nuôi dưỡng.

Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức cho biết, đơn vị vừa cấp cứu một trường hợp bé gái 8 tháng tuổi bị chó ngao Tây Tạng cắn dẫn đến tử vong. Điều đáng nói, chú chó này được bố mẹ nạn nhân nuôi dưỡng.

Theo tin tức trên VOV, Dân trí, ngày 19/7, thông tin từ Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức cho biết, đơn vị vừa cấp cứu một trường hợp bé gái 8 tháng tuổi bị chó ngao Tây Tạng cắn. Điều đáng nói, chú chó này được bố mẹ nạn nhân nuôi dưỡng.

Hà Nội: Bé gái 8 tháng tuổi bị chó Ngao Tây Tạng cắn tử vong ngay trong nhà - Ảnh 2.

TS. BS Lê Việt Khánh - Phó Trưởng khoa Phẫu thuật Cấp cứu Tiêu hoá, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức thông tin về vụ việc.

Thông tin ban đầu, vụ việc trên vừa xảy ra vào chiều 19/7 tại một gia đình trên phố Đội Cấn (TP Hà Nội). Người nhà cháu bé kể lại, trong lúc người mẹ đang dọn dẹp nhà, chị nhìn thấy cháu bé đang bị con chó Ngao Tây Tạng nặng gần 40kg tấn công con gái mình dưới nền đất. 

Người mẹ của cháu bé đã lao vào cứu con và cũng bị con chó hung giữ tấn công nhiều nhát vào cánh tay. Ngay sau đó, người thân cháu bé đã đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Tại bệnh viện, nạn nhân được chẩn đoán phần đầu bị thương nặng, có vết thương lộ não.

Trao đổi về vụ việc, TS. BS Lê Việt Khánh - Phó Trưởng khoa Phẫu thuật Cấp cứu Tiêu hoá, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức cho biết, bé nhập viện trong tình trạng người nhợt nhạt, sốc do mất máu nghiêm trọng, cháu bị nhiều vết thương trên đầu và vùng thái dương.

Ngay khi tiếp nhận bệnh nhân bác sĩ phát hiện mạch 0, huyết áp 0 và dù được các bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức hồi sức cấp cứu, nhưng không có kết quả. Sau 2 giờ nỗ lực cấp cứu, cháu nhỏ đã tử vong.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news