Tin mới

Hà Nội: Bé gái lớp 3 nghi bị xâm hại ở trường

Thứ ba, 13/12/2016, 16:59 (GMT+7)

Khi bé gái đi vệ sinh vào đầu giờ học thì bị kẻ lạ mặt khống chế nghi là xâm hại tình dục nữ sinh.

Khi bé gái đi vệ sinh vào đầu giờ học thì bị kẻ lạ mặt khống chế, xâm hại tình dục nữ sinh.

Theo Dân trí và Infonet, sự việc xảy ra tại trường tiểu học Trần Phú A, xã Trần Phú, huyện Chương Mỹ, Hà Nội.

Theo phản ánh của phụ huynh học sinh với báo chí, sự việc xảy ra chiều ngày 7/12.

Trường Tiểu học Trần Phú A, nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Infonet.

Anh T.V.N. (bố cháu bé L.- học sinh bị xâm hại) cho biết, con gái anh mới 8 tuổi và đang học lớp 3 tại trường tiểu học Trần Phú A.

Khoảng 14h30 ngày 7/12, anh nhận được điện thoại từ nhà trường nói đến đón cháu về vì bị ra nhiều máu ở vùng kín (bộ phận sinh dục). Khi hỏi lí do, cô giáo của em L. nói khi bé đi vệ sinh về thì bị như vậy.

Ban đầu anh N. chỉ nghĩ là con gái bị ngã xe hay dùng que nghịch khi đi vệ sinh gây chảy máu. Nhưng khi đưa cháu ra nhà bác sĩ gần trường thăm khám và trực tiếp cởi quần cho con thì anh N. thấy vùng máu chảy ra và nghi ngờ nữ sinh bị xâm hại tình dục.

Sau khi con gái bình tĩnh trở lại, anh N. mới gạ hỏi con thì cháu cho biết, lúc vào nhà vệ sinh, cháu bị một người lạ khống chế. Cháu định hét lên thì bị người đó dùng mũ lưỡi trai bịt miệng, dí dao vào cổ và đe dọa "nếu nói với bố mẹ thì sẽ bị giết chết". Sau đó, hắn đút vật gì đó vào sâu trong bộ phận sinh dục của cháu, anh N. thuật lại lời kể của con gái.

Cũng theo anh N., con gái anh cho biết, kẻ lạ mặt đi giày màu đen, bịt khẩu trang và khi kẻ này lột mũ ra để bịt miệng cháu, cháu thấy hắn có nhuộm tóc.

Khi sự việc xảy ra, anh N. cho rằng nhà trường đã tắc trách khi thấy học sinh như vậy nhưng không đưa cháu đến trạm xá thăm khám mà gọi điện, rồi chờ phụ huynh đến để đưa cháu đi thăm khám.

Trong khi đó, trên Dân trí, bà Dương Thị Tâm - Hiệu trưởng Trường tiểu học Trần Phú A cho rằng: “Lúc đó, cô giáo ở lớp có hỏi cháu bị làm sao nhưng cháu không nói. Cô tưởng cháu bị bạn đánh nhưng cháu cũng bảo là không phải. Khi giáo viên hỏi cháu đau ở đâu không, cháu chỉ vào vùng kín. Sự thật lúc đó, cô giáo thấy có chảy máu thì nghĩ do cháu bị hành kinh nên gọi gia đình cháu đến”.

Trên Infonet, nói về tình hình sức khỏe hiện tại của con gái mình, anh N. chia sẻ: “Đến lúc này, con gái tôi đã ổn định hơn và đang theo dõi tâm lý tại nhà. Tôi sẽ cho cháu nghỉ học một tháng để cháu ổn định tâm lý, sau đó mới cho cháu tiếp tục đến trường”.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news