Tin mới

Hà Nội: Bé trai 3 tuổi bị bắt cóc ngay trước cửa nhà

Thứ hai, 09/11/2015, 09:56 (GMT+7)

Theo một số nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên khi cháu T. đang ngồi chơi cùng người anh họ trước cửa nhà thì bất ngờ một người đàn ông lạ mặt đi xe máy áp sát rồi bế phốc lên xe phóng đi.

Khi cháu T. đang ngồi chơi cùng người anh họ trước cửa nhà thì bất ngờ một người đàn ông lạ mặt đi xe máy áp sát rồi bế phốc lên xe phóng đi.

Theo báo Dân Việt, Gia đình và Xã hội, vụ việc trên xảy ra vào khoảng 19h ngày 7/11 tại một ngôi nhà nằm trong ngõ 64 đường Tây Trà, phường Quang Trung, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Danh tính bé trai bị bắt cóc tống tiền được xác định là cháu Vũ Văn T. 3 tuổi.

Một số nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên khi cháu T. đang ngồi chơi cùng người anh họ trước cửa nhà thì bất ngờ một người đàn ông lạ mặt đi xe máy áp sát.

Lúc này đối tượng dừng xe rồi đưa một mẫu giấy cho anh họ cháu Vũ Văn T. sau đó bế cháu T. lên xe máy phóng đi.

Nội dung tin nhắn mà những tên bắt cóc gửi cho gia đình bé trai. Ảnh báo Dân Việt.

Sau khi bị các đối tượng lạ mặt đưa đi, mẹ cháu T hoảng loạn gọi điện báo công an.

Bố cháu T cho biết trên báo VTC news, khi bắt cóc cháu bé, người đàn ông đã để lại một tờ giấy với nội dung: “Muốn nhận lại con thì đưa 20 triệu đồng…” kèm theo số điện thoại. Bố cháu T lập tức gọi điện theo số điện thoại trên mảnh giấy mà chúng để lại, nhưng chỉ liên hệ được 1 lần thì tắt máy.

Đến khoảng 19h30 cùng ngày, kẻ lạ mặt đã nhắn tin yêu cầu bố cháu T buộc tiền vào dây chun và thả xuống gầm cầu Thanh Trì đồng thời sang khu vực trụ sở Công an phường Sài Đồng, Long Biên để nhận con.

Sau khi làm theo yêu cầu của đối tượng, anh T sang Công an phường Sài Đồng thì thấy con trai mình đang ở trụ sở.

Trao đổi trên báo Tiền Phong,Thượng tá Phạm Ngọc Anh, Phó trưởng Công an quận Hoàng Mai cho biết, cơ quan này đã phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45) để truy tìm đối tượng bắt cóc. Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bé trai công an