Tin mới

Hà Nội: Bé trai lớp 2 bị điện giật tử vong trong giờ ra chơi

Thứ năm, 24/10/2019, 14:34 (GMT+7)

Trong lúc chạy nhảy vào giờ ra chơi, một nam sinh tiểu học ở huyện Mỹ Đức, Hà Nội đã vướng vào dây điện, bị điện giật dẫn đến tử vong.

Theo tin tức trên Dân trí, Trí thức trẻ, khoảng 8h50 sáng 24/10, cháu Hoàng Gia H. (SN 2012, học sinh lớp 2B trường Tiểu học xã Tuy Lai, huyện Mỹ Đức, Hà Nội), đang chơi đùa cùng bạn trong giờ ra chơi ở bãi cỏ thì bất ngờ bị điện giật.

Khi giáo viên trong trường phát hiện thì cháu H. đã tử vong. Nguyên nhân ban đầu có thể do cháu H. giẫm chân lên sợi dây điện bị đứt, rơi ở bãi cỏ phía sau phòng học.

Sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã thông báo cho gia đình và cơ quan chức năng. Công an huyện Mỹ Đức cùng Công an xã Tuy Lai đã nhanh chóng có mặt niêm phong hiện trường. Chính quyền địa phương cũng đã cử một đoàn cán bộ xuống thăm hỏi và động viên gia đình.

Liên quan đến vụ việc, trưa cùng ngày, ông Đặng Văn Viện, Trưởng phòng GD&ĐT Mỹ Đức cho biết đã nhận được báo cáo bàn đầu về sự cố, theo thông tin nhận được, khoảng gần 9h sáng nay (ngày 24/10), vào giờ ra chơi, trong lúc chạy nhảy, học sinh H. đã chẳng may vướng vào dây điện, do mưa bão làm đứt, rơi xuống, nên đã bị điện giật.

Hiện Phòng GD&ĐT đã cử cán bộ tới để nắm tình hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news