Tin mới

Hà Nội: Cách chức Phó Chủ tịch xã vì dùng bằng ĐH giả

Thứ sáu, 04/08/2017, 14:03 (GMT+7)

UBND huyện Mê Linh  vừa công bố quyết định cách chức đối với ông Nguyễn Văn Hưng vì đã sử dụng bằng đại học giả để được phên chuẩn giữ chức Phó Chủ tịch UBND xã Chu Phan.

UBND huyện Mê Linh  vừa công bố quyết định cách chức đối với ông Nguyễn Văn Hưng vì đã sử dụng bằng đại học giả để được phê chuẩn giữ chức Phó Chủ tịch UBND xã Chu Phan. 

Tiền PhongAn ninh thủ đô cho hay theo quyết định số 2424 vừa được UBND huyện Mê Linh công bố, ông Nguyễn Văn Hưng bị cách chức vì đã sử dụng bằng đại học giả để được bầu, phê chuẩn giữ chức vụ Phó Chủ tịch UBND xã Chu Phan theo kết luận số 280 ngày 14/7 của huyện Mê Linh.

Bản sao bằng Đại học giả mà ông Nguyễn Văn Hưng sử dụng. Ảnh: Tiền Phong

Thông tin trước đó cho hay, trước thông tin báo chí phản ánh ông Nguyễn Văn Hưng - Phó Chủ tịch UBND xã Chu Phan (huyện Mê Linh) sử dụng bằng đại học có dấu hiệu làm giả, Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã có văn bản giao Giám đốc Sở Nội vụ, UBND huyện Mê Linh tiến hành kiểm tra thông tin và xử lý nghiêm. 

Ngày 30/6, đoàn kiểm tra huyện Mê Linh đã về làm việc với UBND xã Chu Phan và ông Nguyễn Văn Hưng. Cũng tại buổi làm việc, ông Hưng đã thừa nhận việc sử dụng bằng đại học giả và xác nhận nội dung báo chí đưa là đúng. 

Liên quan đến vụ việc, Chủ tịch UBND huyện Mê Linh cũng đã ban hành quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Văn Hưng -Phó Chủ  tịch UBND xã Chu Phan để phục vụ công tác kiểm tra.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news