Tin mới

Hà Nội: Cách ly 4 nhân viên, khử trùng khách sạn, nơi bệnh nhân 56 từng ở

Thứ hai, 16/03/2020, 08:23 (GMT+7)

Tối 15/3, Bộ Y tế công bố 2 ca dương tính Covid-19, bệnh nhân thứ 56 và bệnh nhân 57, đều có quốc tịch châu Âu ở Hà Nội.

Theo tin tức từ Dân tríVTV, bệnh nhân 56, quốc tịch người Anh, có lịch trình di chuyển rất phức tạp. Trong đó, bệnh nhân nhập cảnh vào Việt Nam vào sáng 9/3.

Bệnh nhân đăng ký ở khách sạn Hanoi Paradise Center Hotel (địa chỉ 22 Hàng Vôi, Hoàn Kiếm) 1 đêm (đến 10/3 thì trả phòng). Từ 10/3-13/3, Khách đi du lịch tại Sapa trong đó có lưu trú ở khách sạn Mountain River Homestay Sapa (địa chỉ ở Tả Van, Sapa) sau đó bệnh nhân quay trở lại Hà Nội và lưu trú tại Khách sạn Oriental Suiter (địa chỉ 58 Hàng Đào, Hoàn Kiếm) từ ngày 13/3 đến nay.

Khách sạn nơi bệnh nhân 56 từng ở. Ảnh: Internet

Hiện tại, bệnh nhân đang được cách ly tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương cơ sở Đông Anh, tình trạng sức khoẻ ổn định.

Ngay sau khi nhận được thông tin về ca nhiễm Covid-19 thứ 56, ông Nguyễn Hùng Sơn - Chủ tịch UBND phường Hào Đào (Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết, UBND phường đã thực hiện phun khử trùng tại khách sạn Oriental Suiter (địa chỉ 58 Hàng Đào, Hoàn Kiếm).

Theo ông Sơn, bên trong khách sạn này còn 3 lễ tân, 1 bảo vệ, những người này đang được cách ly, theo dõi tại khách sạn. Hiện tại, khách sạn này không có khách và cũng đang tạm dừng đón khách.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news