Tin mới

Hà Nội cấm đường khi xe chở Tổng thống Mỹ Barack Obama đi qua

Thứ năm, 19/05/2016, 15:20 (GMT+7)

Các tuyến đường từ sân bay Nội Bài về trung tâm Hà Nội sẽ bị cấm khi xe chở Tổng thống Mỹ Obama đi qua. 15 tuyến đường chính ra vào thành phố cũng được tuần tra kiểm soát 24/24h.

Các tuyến đường từ sân bay Nội Bài về trung tâm Hà Nội sẽ bị cấm khi xe chở Tổng thống Mỹ Obama đi qua. 15 tuyến đường chính ra vào thành phố cũng được tuần tra kiểm soát 24/24h.

Theo tin tức trên báo Dân Trí, VnExpress, cơ quan an ninh Mỹ và an ninh Việt Nam đã thống nhất hướng di chuyển của Tổng thống Obama và đoàn tùy tùng từ sân bay quốc tế Nội Bài về trung tâm TP Hà Nội. Phương án đảm bảo an ninh trật tự và an toàn giao thông trong thời gian Tổng thống Mỹ Barack Obama ở Hà Nội cũng đã được thống nhất. Tuy nhiên, các phương án này chưa được tiết lộ.

Tại sân bay quốc tế Nội Bài, 12 xe cảnh sát cùng nhiều xe khác sẽ dẫn đoàn xe hộ tống Tống thống Mỹ Obama di chuyển về trung tâm Hà Nội. Các tuyến đường từ sân bay Nội Bài về trung tâm Hà Nội sẽ bị cấm trong thời điểm xe chở Tổng thống Mỹ đi qua.

Lực lượng CSGT được huy động 100% quân số trong thời điểm đoàn xe hộ tống Tổng thống Mỹ di chuyển tại thủ đô. Ảnh internet

Cụ thể, các xe tải, xe khách sẽ bị cấm lưu thông trên các tuyến đường hành lang bảo vê Tổng thống Obama di chuyển. Ngoài ra, các phương tiện khác lưu thông theo phân luồng của CSGT được đảm bảo lưu thông bình thường, không ảnh hưởng đến việc đi lại của người dân.

Theo dự kiến, lực lượng cảnh sát giao thông Hà Nội sẽ huy động 100% quân số trong thời điểm đoàn xe hộ tống Tổng thống Obama di chuyển tại thủ đô để phân luồng giao thông và đảm bảo trật tự. Tại các chốt giao thông, không chỉ lực lượng CSGT mà lực lượng công an các quận, huyện, đều được huy động.

Xem thêm video:[mecloud]Guowb5aZOo[/mecloud]

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news