Tin mới

Hà Nội: Chập điện, một người phụ nữ bị giật tử vong ngay trước nhà

Thứ hai, 11/09/2017, 10:38 (GMT+7)

Thấy bà Dân bị ngã, anh Tuấn Anh liền ra đỡ bà dậy, nhưng không ngờ có nguồn điện hút anh vào. Nhanh trí, anh Tuấn Anh đã thoát ra được, nhưng bà Dân đã tử vong.

Thấy bà Dân bị ngã, anh Tuấn Anh liền ra đỡ bà dậy, nhưng không ngờ có nguồn điện hút anh vào. Nhanh trí, anh Tuấn Anh đã thoát ra được, nhưng bà Dân đã tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18h 35, ngày 10/9 trước ngôi nhà của nạn nhân có chập điện, trong ngôi nhà chỉ có một mình bà D. ở nhà.

Anh Đặng Tuấn Anh (SN 1979, hàng xóm) đã chạy sang bảo bà D. ra ngoài, nhằm tránh hỏa hoạn có thể xảy ra. Tuy nhiên, sau đó anh Tuấn Anh đi ra thì phát hiện nạn nhân nằm bất động ngay cạnh cửa sắt lối ra vào.

Hiện trường vụ việc.

Tuy nhiên, ít phút sau, anh Tuấn Anh phát hiện bà Dân bị ngã trước cửa nhà, một tay cầm vào cửa sắt. Tưởng do bà Dân bị cụt một chân bên phải, đi lại không thuận lợi nên bị ngã nên anh đã ra đỡ bà dậy. Không ngờ, nguồn điện từ người bà Dân truyền sang người khiến anh cũng bị hút vào.

Biết bị điện giật, anh nhanh chóng thoát ra ngoài rồi dùng chiếc gậy gỗ gạt tay bà Dân ra khỏi cánh cửa sắt và hô hoán người dân xung quanh. Mọi người nhanh chóng dập cầu dao, ngắt nguồn điện, đồng thời thông báo cho điện lực Thường Tín và Công an xã Minh Cường và đưa bà D. vào bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trước đó.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường.

Nhận tin báo, Công an huyện Thường Tín đã khẩn trương có mặt để giải quyết. 

Nguyên nhân bước đầu được cơ quan chức năng xác định là do đường dây điện từ cột vào nhà hàng xóm bị chập cháy và truyền điện cánh cửa sắt của gia đình nạn nhân.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news