Tin mới

Hà Nội: Cháy cửa hàng điện thoại, người nhà nhảy từ tầng hai xuống đất

Thứ bảy, 05/03/2016, 11:50 (GMT+7)

Một vụ hỏa hoạn xảy ra tại cửa hàng điện thoại số 336 Cầu Giấy (Hà Nội), khiến 8 người trong nhà đều phải nhập viện cấp cứu.

Một vụ hỏa hoạn xảy ra tại cửa hàng điện thoại số 336 Cầu Giấy (Hà Nội), khiến 8 người trong nhà đều phải nhập viện cấp cứu.

Hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh Hà Nội mới

Theo tin từ Hà Nội mới, Dân trí và một số báo khác đưa tin, sáng ngày 5/3 tại cửa hàng điện thoại số 336 Cầu Giấy (Hà Nội), đã xảy ra một vụ hỏa hoạn khiến 8 người trong nhà đều phải nhập viện cấp cứu.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 3h sáng ngày 5/3, tại một cửa hàng mua bán, sửa chữa điện thoại tại số 336 Cầu Giấy, lúc này trong ngôi nhà có 8 người.

Theo anh Tĩnh, chủ cửa hàng thì vụ hoả hoạn xảy ra ở khu vực tầng 1, nơi kinh doanh điện thoại. Khi khói lan lên ngập khắp tầng 2 thì anh cùng người thân đang ngủ mới anh đang ngủ mới sực tỉnh.

Dẫn nguồn tin từ Tri thức trẻ, anh Lê Linh người hàng xóm cho biết, khi nghe thấy tiếng còi xe cứu hỏa rú inh ỏi, anh mở cửa ra thì thấy nhiều người hò hét nhau nhảy từ tầng hai xuống đất chạy khỏi vụ cháy ở cửa hàng sửa chữa điện thoại.

Được biết, trong quá trình nhảy xuống đất có 2 người bị thương, một số người thì bị bỏng và ngạt khí. Tất cả đều được đưa vào viện cấp cứu.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC Cầu Giấy đã có mặt kịp thời tiến hành cứu hộ. 

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng làm rõ.

K. Duy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news