Tin mới

Hà Nội: Cháy xưởng sửa chữa lốp ô tô khiến nhiều người hoảng hốt

Thứ bảy, 17/02/2018, 14:26 (GMT+7)

Sáng mùng 2 Tết Mậu Tuất, một vụ hỏa hoạn lớn đã xảy ra tại cửa hàng sửa chữa lốp và ắc quy ô tô khiến nhiều người dân tại khu vực bị một phen hoảng hốt. 

Sáng mùng 2 Tết Mậu Tuất, một vụ hỏa hoạn lớn đã xảy ra tại cửa hàng sửa chữa lốp và ắc quy ô tô khiến nhiều người dân tại khu vực bị một phen hoảng hốt. 

Dân TríVietnammoi đưa tin cho hay, khoảng 9h30 phút ngày 17/2 (mùng 2 Tết), cửa hàng có địa chỉ tại 25 đường Pháp Vân, đối diện bến xe Nước ngầm (quận Hoàng Mai, Hà Nội) đã xảy ra một vụ cháy nghiêm trọng. 

Theo thông tin từ các nhân chứng, khi họ phát hiện khói, lửa bốc lên từ ngôi nhà dùng làm kho, xưởng sửa chữa lốp, và bình ắc quy ô tô, mọi người đã hò nhau lấy nước hắt vào trong nhưng không được. Ngọn lửa bén vào các vật dụng dễ cháy và nhanh chóng bùng phát...

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Vietnammoi

Khi nhận thấy có nguy cơ hỏa hoạn sẽ lan sang các nhà bên cạnh cùng với việc dập lửa, những người dân đã gọi điện và báo cho lực lượng cảnh sát PCCC Hà Nội.
Theo chia sẻ của một cán bộ Phòng Cảnh sát PCCC số 8 (Cảnh sát PCCC Hà Nội) cho biết, sau khi nhận được tin báo cháy, đơn vị đã cử 2 xe chữa cháy, 1 xe cứu hộ tới hiện trường để dập lửa. Sau khoảng hơn 20 phút, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.

May mắn vụ cháy không có thiệt hại về người nhưng nhiều tài sản trong căn nhà này đã bị "bà hỏa" thiêu rụi. 

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành phong tỏa hiện trường và điều tra nguyên nhân của vụ việc.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news