Tin mới

Hà Nội: Cô gái trẻ rơi từ tầng 14 của tòa nhà cao tầng, tử vong

Thứ ba, 14/06/2016, 12:22 (GMT+7)

Một cô gái khoảng 17 - 18 tuổi đã nhảy từ tầng 14 của tòa nhà Star City, 81 Lê Văn Lương (quận Thanh Xuân, Hà Nội) tử vong tại chỗ.

Một cô gái khoảng 17 - 18 tuổi đã rơi từ tầng 14 xuống mái tầng hầm tòa nhà Star City, (81 Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân, Hà Nội) tử vong tại chỗ.

Theo thông tin từ cơ quan công an Quận Thanh Xuân, hiện đơn vị này đang làm rõ nguyên nhân cái chết của cô gái tự tử tại tòa nhà Star City, 81 Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Nhận định ban đầu, nạn nhân có thể đã nhảy lầu tự vẫn.

Cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường.

Theo đó, vào khoảng 10h30 sáng nay (14/6), một cô gái trẻ đã lao ra từ ô cửa kính tầng 14, rơi trúng mái dẫn xuống tầng hầm của tòa nhà Star City, 81 Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Ngay khi xảy ra sự việc, rất nhiều người dân quanh khu vực đã tập trung theo dõi và đưa nạn nhân đi cấp cứu, tuy nhiên nạn nhân đã tử vong trước đó. 

Được biết, nạn nhân khoảng 17 - 18 tuổi, hiện chưa có người thân đến nhận. Theo nhận định của một số người dân gần hiện trường, cô gái có thể là cư dân của tòa nhà.

Sau khi nhận được tin báo, cơ quan ông an đã có mặt để khám nghiệm hiện tường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Thu Trang 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an