Tin mới

Hà Nội: Cô giáo cho 2 nam sinh tát liên tiếp vào mặt nữ sinh?

Thứ ba, 08/11/2016, 10:36 (GMT+7)

Trong giờ học môn hóa do nữ sinh nói bậy với bạn nên cô giáo đã cho 2 nam sinh tát vào má nữ sinh này.

Trong giờ học môn hóa do nữ sinh nói bậy với bạn nên cô giáo đã cho 2 nam sinh tát vào má nữ sinh này.

Theo phản ánh báo Người đưa tin nhận được từ chị Trần Thị Thúy Quỳnh - phụ huynh em Đinh Trần Phương M. (học sinh lớp 10A3, trường THPT Cao Bá Quát - Gia Lâm – Hà Nội) thì con gái chị bị cô giáo Đặng Thị Huyền (giáo viên dạy môn hóa tại trường THPT Cao Bá Quát) cho nam sinh tát vào má bị sưng tấy phải đi khám.

Trường THPT Cao Bá Quát, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Nhất Nam - Phùng Chiến

Sự việc xảy ra trong tiết học môn hóa vào đầu giờ chiều ngày 13/9, cô Huyền đã cho hai nam sinh thay nhau tát vào mặt em M. trước mặt các bạn trong lớp vì trước đó, trong tiết học môn hóa ngày 10/9, em M. nói bậy với bạn trong lớp nhưng do hết giờ nên cô giáo không "xử lý".

Theo trình bày của phụ huynh, sau sự việc, em Huyền phải đi khám vì vùng má bị sưng tấy. Em khóc rất nhiều, cũng không đi học vì sợ cô Huyền và ngại với bạn bè.

Trước sự việc trên, gia đình đã làm đơn gửi lên BGH nhà trường, ban phụ huynh học sinh, Công an huyện Gia Lâm.

Sau đó, ngày 5/10, ông Đỗ Văn Chiến - Hiệu trưởng trường THPT Cao Bá Quát đã ký quyết định số 01/QĐ-KLVC cảnh cáo trước hội đồng giáo dục nhà trường đối với cô giáo Đặng Thị Huyền.

Theo đó, cô Huyền đã có khuyết điểm: “Không tuân thủ quy trình, quy định chuyên môn nghiệp vụ, đạo đức nghề nghiệp và quy tắc ứng xử gây hậu quả nghiêm trọng, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của học sinh trong khi thực hiện hoạt động nghề nghiệp”. Thời gian kỷ luật là 12 tháng.

Tuy nhiên, gia đình nữ sinh không đồng tình với mức hình phạt trên đối với cô giáo Huyền. Phía phụ huynh nữ sinh cho rằng “đây là hành vi hết sức nghiêm trọng”, cần phải được xử lý nghiêm vì vậy đã gửi đơn làm đơn gửi các cơ quan chức năng đề nghị xem xét lại.

Liên quan đến vụ việc, trả lời PV Người đưa tin, lãnh đạo Sở GD-ĐT Hà Nội cho biết, chiều 7/11, Sở đã lập đoàn kiểm tra xuống làm việc với nhà trường và cô giáo Đặng Thị Huyền. Sự việc đang được Sở tiếp tục xử lý.

Xem thêm video:

[mecloud]Zkt4qa1Mla[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news